MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ:
1. Trách nhiệm quản lý
- Tổ chức và quản lý hoạt động phòng Marketing.
- Xây dựng định biên, tuyển dụng, đào tạo, giám sát hoạt động của nhân viên phòng Marketing
- Xây dựng quy trình nghiệp vụ của Bộ phận Marketing.
2. Trách nhiệm chuyên môn
a. Lập kế hoạch
- Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể ngắn hạn, trung hạn, dài hạn cho Công ty.
- Xây dựng và quản lý ngân sách marketing theo Tháng/ Quý/ Năm.
b. Digital Marketing
- Chịu trách nhiệm quản lý trực tiếp mảng Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc thúc đẩy doanh số qua các kênh Digital Marketing.
- Am hiểu các công cụ digital MKT (Facebook, Google, SEO, You Tube, ADX, ...)
c. Báo chí – Truyền thông
- Quan hệ truyền thông, báo chí, Agency quảng cáo
- Quản lý hoạt động đối ngoại báo giới, tổ chức thực hiện các biện pháp ngăn ngừa khủng hoảng thông tin, phối hợp xử lý khi xảy ra các sự cố ảnh hưởng đến uy tín của Công ty.
- Giám sát, quản lý các thông tin của Công ty đưa ra bên ngoài, theo dõi thông tin các đối thủ cạnh tranh.
- Tổ chức triển khai các hoạt động tài trợ, họp báo, tổ chức sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín của Công ty
d. Thương hiệu
- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu sản phẩm, thương hiệu tuyển dụng, thương hiệu lãnh đạo,… phục vụ chiến lược phát triển tổ chức.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, để xác định phân khúc sản phẩm và tái định vị, thay đổi thông điệp truyền thông cho sản phẩm cũ, đưa ra ý tưởng phát triển sản phẩm mới.
- Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và các sản phẩm hiện tại.
- Sáng tạo chiến dịch, đưa ra các ý tưởng đột phá để marketing cho các sản phẩm.
- Đánh giá, đo lường hiệu quả các chương trình Marketing.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Yêu cầu:
• Ít nhất 7 – 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc Marketing
• Có kinh nghiệm quản lý mảng digital marketing
• Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởng phòng/Giám đốc Kinh doanh (CCO)/ Giám đốc phát triển (CGO)
• Có thành tích tạo ra tăng trưởng đột biến trong quá khứ
• Tư duy tốt về marketing (customer insights, chiến lược, lập kế hoạch và triển khai hiệu quả)
• Ưu tiên ứng viên am hiểu các công cụ tăng trưởng đột phá (Growth Hacking Tools)
• Có tư duy sáng tạo, đam mê công việc, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực.
2. Quyền lợi:
• Lương 2.000 USD – 4.000 USD tùy theo năng lực
• Lương T13 + Thưởng KPI hàng tháng
• Thưởng cổ phiếu (ESOP) 2%/năm cho các vị trí Quản lý
• Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
Chia sẻ
Bình luận