MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện, giám sát, đánh giá các hoạt động xây dựng thương hiệu Marketing và marketing hỗ trợ bán hàng đạt hiệu quả các dự án Đất Xanh Miền Nam kinh doanh.
- Hoạch định và thực hiện chiến lược Marketing trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
- Phát triển thương hiệu ĐXMN chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong ngành bất động sản.
- Quan hệ báo chí, truyền thông nhằm phát triển các hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu của ĐXMN.
- Thực hiện khảo sát nghiên cứu thị trường, phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị thương hiệu ĐXMN.
- Xây dựng và phát triển các công cụ truyền thông của ĐXMN: Website, Bản tin, Bộ nhận diện thương hiệu.
- Quản lý, hỗ trợ nghiệp vụ và kiểm soát sự tuân thủ quy chế tổ chức và quản trị Marketing của ĐXMN đối với các phòng ban và các Sàn Giao dịch trong hệ thống ĐXMN.
- Xây dựng và thực hiện các quy chế, quy định, quy trình có liên quan đến hoạt động marketing của ĐXMN.
- Lập các báo cáo định kỳ tháng/ quý/ năm theo quy định báo cáo nội bộ của ĐXMN và báo cáo đột xuất theo yêu cầu cụ thể của Ban Tổng Giám đốc.
- Lập và triển khai thực hiện các kế hoạch marketing cho các dự án của ĐXMN đầu tư và phân phối.
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing tại ĐXMN và kiểm soát hiệu quả ngân sách hoạt động, ngân sách xây dựng thương hiệu, marketing của từng dự án.
- Phối hợp thực hiện các chương trình PR, event với đối tác thuê ngoài phục vụ cho việc bán sản phẩm.
- Thiết lập và thực hiện hệ thống thông tin doanh nghiệp, phân tích dữ liệu thiết lập báo cáo trình Ban Tổng Giám đốc, tham gia và tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về chiến lược marketing cho từng dự án.
- Nghiên cứu thị trường, và nghiên cứu phát triển sản phẩm mới để đưa ra chính sách bán hàng, chính sách hỗ trợ kinh doanh tốt nhất nhằm tăng doanh số, tăng thị phần Công ty trên thị trường.
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực - đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc bao gồm.
+ Huấn luyện, đào tạo đội ngũ;
+ Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc;
+ Xây dựng đội ngũ, tạo động lực;
+ Đề xuất chính sách đãi ngộ cho nhân sự của Phòng.
- Nghiên cứu phương tiện truyền thông mới để xúc tiến việc bán hàng nhanh nhất.
- Xây dựng phương án dự phòng và xử lý khủng hoảng (nếu có).
- Triển khai, gắn kết, phối hợp, quản trị hoạt động Marketing trong toàn hệ thống.
- Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Có kinh nghiệm trong lãnh vực bất động sản.
- Am hiểu các nghiệp vụ marketing.
- Nắm vững các nguyên tắc quản trị và làm việc với con người.
- Thành thạo trong việc lập, triển khai, giám sát thực hiện, đánh giá các kế hoạch marketing.
- Năng động, sáng tạo.
- Tư duy quản trị tốt.
- Có kỹ năng quản lý và điều hành.
- Khả năng phân tích và tổng hợp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Kinh nghiệm: 10 - 15 Năm
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 40,000,000 - 60,000,000 VND
Chia sẻ
Bình luận