1. Công việc nhân sự:
- Thực hiện công tác tuyển dụng các vị trí nhân viên của Công ty
- Theo dõi và cung cấp danh sách nhân viên sắp hết thời hạn thử việc cho Trưởng bộ phận hoặc người trực tiếp quản lý nhân viên mới để làm các thủ tục ký Hợp đồng lao động.
- Soạn thảo Hợp đồng lao động. Làm phụ lục HĐLĐ khi có thay đổi lương và các khoản phụ cấp.
- Tổ chức, theo dõi và quản lý công tác đào tạo đúng quy trình, quy định
- Thực hiện việc tính và chi trả lương chính xác, đầy đủ, đúng thời gian quy định
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn hàng tháng cho CBNV..
- Thực hiện các chế độ phúc lợi cho CBNV: Thưởng lễ, tết, cưới, ma chay, sinh nhật, ốm đau, tai nạn, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục, bảo hộ lao động…
2. Công tác hành chính:
- Hệ thống hóa, lưu trữ hồ sơ pháp lý Công ty đảm bảo cung cấp kịp thời cho công việc chung của Công ty.
- Quản lý con dấu, căn cứ vào nội dung văn bản, giấy tờ để đóng dấu thích hợp.
- Lập nhu cầu quản lý sử dụng và cấp phát văn phòng phẩm vật tư vệ sinh, tài sản theo định mức cho các đơn vị
- Mua, theo dõi và thực hiện các hợp đồng cung ứng dịch vụ văn phòng, văn phòng phẩm, vật tư vệ sinh tài sản của công ty và của các dự án, in ấn các biểu mẫu để phục vụ cho các hoạt động của Công ty.
Soạn thảo và ban hành các văn bản liên quan đến công tác Hành chính Nhân sự
- Tham gia soạn thảo, rà soát, xem xét và góp ý các văn bản nội bộ và văn bản gửi ra bên ngoài.
- Theo dõi và kiểm tra, nhắc nhở việc chấp hành các quy chế, quy trình trong toàn Công ty.
Chia sẻ
Bình luận