MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Khi triển khai công việc cần tuân thủ, đảm bảo thực hiện đủ 6 việc sau: Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra.
1. Kế hoạch
- Thường xuyên nghiên cứu, đề xuất bổ sung bộ kế hoạch hành động cho tất cả các mảng hoạt động của bộ phận mình quản lý. Khi phát sinh các chiến dịch, dự án… CBLĐ chịu trách nhiệm phải lập kế hoạch bổ sung, cập nhật vào bộ kế hoạch này.
- Xây dựng các kế hoạch hành động chi tiết.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt.
- Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các biện pháp hỗ trợ, thúc đẩy, xử lý các vướng mắc, tạo các cơ chế động viên hoặc gây sức ép để các cơ sở hoàn thành được các kế hoạch đã đặt ra.
- Đánh giá kết quả để rút kinh nghiệm cho việc xây dựng và triển khai các kế hoạch trong tương lai.
2. Nhân sự
- Cung ứng CBNV (tuyển dụng và bổ nhiệm) đối với các chức danh thuộc phạm vi mình quản lý.
- Xây dựng môi trường làm việc văn minh, văn hoá cao theo bộ tiêu chí môi trường làm việc của Tập đoàn.
3. Hệ thống quy định quy chế
- Thường xuyên nghiên cứu và đào tạo, nắm rõ các QĐQC, MTCV của bản thân và các cấp dưới.
4. Tài chính
- Ngân sách: Tổ chức, triển khai, kiểm soát, đánh giá và thanh tra việc lập, thực hiện ngân sách trong lĩnh vực mình phụ trách.
- Quản lý tài sản: Tổ chức, triển khai, kiểm soát, đánh giá và thanh tra các việc: Quản lý tài sản trong phạm vi mình phụ trách, đảm bảo tuân thủ theo các quy định quản lý tài sản do Tập đoàn/Công ty ban hành; Mua sắm tài sản, đảm bảo đúng trong phạm vi ngân sách được duyệt, đúng thời điểm cần thiết, có hiệu quả cao nhất.
5. Pháp chế
- Tự trang bị kiến thức cơ bản về pháp lý, chịu trách nhiệm phê duyệt các vấn đề trong phạm vi thẩm quyền theo quy định của Tập đoàn, đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật.
- Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra các công việc của bộ phận mình để đảm bảo tính pháp lý chặt chẽ.
6. Thanh tra
- Thẩm định và phê duyệt đề xuất các quyết định khen thưởng - kỷ luật theo thẩm quyền.
- Tổng hợp và gửi Giám đốc/Trưởng phòng Thanh tra của P&L để cập nhật vào kỷ yếu những lỗi vi phạm nghiêm trọng hoặc có giá trị giáo dục/cảnh báo lớn.
7. Quản trị rủi ro
- Để ý phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong công việc của mình.
- Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản của bộ phận mình quản lý.
8. Công việc chuyên môn
8.1.Xây dựng và phát triển chương trình
- Là đầu mối điều phối việc thiết kế các chương trình của Phòng chương trình cho học sinh khối 1 đến khối 12.
- Xây dựng và triển khai hoạt động trong mảng quan hệ quốc tế
- Rà soát và điều chỉnh các chương trình cho phù hợp với thực tế triển khai.
8.2. Triển khai thực hiện chương trình
- Đào tạo
- Dự giờ nhằm hỗ trợ và đánh giá việc thực hiện chương trình của giáo viên.
- Định kỳ tổ chức việc đánh giá công tác dự giờ để kịp thời có các điều chỉnh/ chấn chỉnh.
- Kiểm tra, giám sát việc công việc của các Giám đốc/ Điều phối các chương trình.
8.3. Đánh giá học sinh
- Hướng dẫn đánh giá học sinh trên cơ sở các bộ tiêu chuẩn đã xây dựng.
8.4. Truyền thông
- Tổ chức và tham gia các buổi hội thảo dành cho PHHS nhằm truyền thông về chương trình.
- Nâng cao nhận thức của cộng đồng và tạo hiệu ứng về các chương trình
8.5. Phát triển mạng lưới đối tác và cập nhật xu hướng mới
- Tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.
- Nghiên cứu các xu hướng mới trong lĩnh vực phụ trách nhằm liên tục cập nhật thông tin, xu hướng mới về chương trình.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Thể hiện vai trò thủ lĩnh, đứng mũi chịu sào, dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công, được cán bộ dưới quyền nể phục.
2. Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại.
3. Luôn làm việc khẩn trương với tính thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
4. Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.
5. Có background về curriculum design, tiếng Anh rất tốt, có kỹ năng quản lý và triển khai công việc
Chia sẻ
Bình luận