MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Xây dựng, phát triển các sản phẩm dịch vụ trên hệ thống ngân hàng số:
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh để phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng số của ACB
- Thiết kế các sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhu cầu khách hàng cá nhân
- Phối hợp với các khối, phòng, ban…để thiết lập qui trình cung ứng sản phẩm, dịch vụ hiệu quả và kiểm soát được rủi ro.
- Tư vấn cho Ban điều hành về lựa chọn đối tác cung cấp các giải pháp ứng dụng, công nghệ liên quan đến ngân hàng số.
- Xây dựng hệ thống, chính sách quản lý, phòng ngừa rủi ro đối với giao dịch trên hệ thống ngân hàng số.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ trên hệ thống ngân hàng số.
- Phối hợp với Khối Quản trị nguồn nhân lực trong phát triển, đào tạo, đánh giá đội ngũ nhân sự phục vụ khách hàng cá nhân.
Tổ chức bán hàng:
- Xây dựng và cải tiến quy trình bán hàng
- Xây dựng chính sách bán hàng
- Xây dựng chính sách phục vụ, chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng các đối tác liên kết ngoài ACB và hợp tác kinh doanh với các đơn vị ngoài ACB nhằm gia tăng nguồn thu và lợi nhuận của ngân hàng số.
- Thực hiện giao, triển khai, đánh giá kế hoạch hoàn thành công việc hàng năm cho toàn bộ nhân viên thuộc Phòng Ngân hàng số.
Vận hành và kiểm soát các giao dịch trên hệ thống ngân hàng số:
- Sao lưu dữ liệu, lưu trữ chứng từ theo quy định của pháp luật.
- Xử lý các số liệu giao dịch phát sinh trên hệ thống ngân hàng số.
- Hạch toán các giao dịch phát sinh trên hệ thống ngân hàng số theo quy định.
- Xử lý các lệnh hoàn trả, tra soát và trả lời tra soát từ cá nhân, đơn vị có liên quan.
- Theo dõi số liệu hệ thống, đánh giá chất lượng và báo cáo tình hình hoạt động ngân hàng số khi có yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
- Vận hành hệ thống quản lý rủi ro đối với các giao dịch trên hệ thống ngân hàng số.
- Quản lý việc cấp phát, kích hoạt các thiết bị chứng thực.
- Đăng ký các thông số trên hệ thống Ngân hàng số.
- Đối soát các doanh số/phí/hoa hồng của các dịch vụ liên kết, thu hộ...
- Phối hợp, hỗ trợ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 giải đáp và hướng dẫn sử dụng đối với các sản phẩm, dịch vụ trên hệ thống ngân hàng số.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Kinh nghiệm quản lý dự án; kỹ năng điều phối, quản lý đội nhóm, đặc biệt các đội/nhóm từ nhiều background khác nhau
- Tư duy sáng tạo, cởi mở và khả năng thực thi, biến ý tưởng thành hiện thực
- Tố chất năng động, quyết đoán, đam mê công việc
- Kỹ năng phân tích, xây dựng quy trình, sản phẩm công nghệ số. Ưu tiên kinh nghiệm xây dựng, quản lý sản phẩm công nghệ số cho Ngân hàng
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc CNTT, kinh nghiệm liên quan đến sản phẩm công nghệ số
QUYỀN LỢI
- Hưởng mức lương cạnh tranh thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành – Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân.
Chia sẻ
Bình luận