MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Giám đốc Quản lý và Phát triển khách hàng chiến lược với mô tả công việc như sau:
1. Trực tiếp quản lý, lên chiến lược khai thác sâu với các chuỗi chiến lược do NHBL trực tiếp khởi tạo hoặc do Ngân hàng Doanh nghiệp/Ngân hàng Doanh nghiệp lớn/Ngân hàng Định chế tài chính giới thiệu nhằm xây dựng các định hướng, chiến lược liên quan đến mô hình kinh doanh tổng thể của NHBL, phối hợp thực hiện các chương trình thúc đẩy kinh doanh trên quy mô toàn hàng nhằm thúc đẩy việc bán hàng của NHBL đạt được các chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận, chi phí theo từng thời kỳ.
2. Làm việc với các bộ phận chính sách, phát triển sản phẩm trong và ngoài NHBL, đại diện Ngân hàng Doanh nghiệp/Ngân hàng Doanh nghiệp lớn/Ngân hàng Định chế tài chính để xây dựng các giải pháp phù hợp và hiệu quả áp dụng đối với mỗi chuỗi chiến lược mà mình phụ trách
3. Trực tiếp tham gia và chỉ đạo việc thảo luận, đàm phán (từ phía NHBL) với các Doanh nghiệp về nhu cầu của Doanh nghiệp và giải pháp mà NHBL thiết kế phục vụ các nhu cầu này
4. Chịu trách nhiệm thường xuyên giám sát, đánh giá hiệu quả triển khai các giải pháp cho chuỗi này xuống hệ thống
5. Chịu trách nhiệm đảm bảo khai thác tối đa các cơ hội cung cấp giải pháp bán lẻ đến các chuỗi này, tạo hiệu quả kinh doanh cao nhất và sự khác biệt của MSB
6. Chịu trách nhiệm phối hợp với Ngân hàng Doanh nghiệp/Ngân hàng Doanh nghiệp lớn/Ngân hàng Định chế tài chính quản lý và chăm sóc tốt quan hệ với các Doanh nghiệp chuỗi được phân công;
7. Các nhiệm vụ khác được giao
Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm trong việc quản lý và phát triển nhân viên:
1. Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV trong đơn vị
2. Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong đơn vị và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm Đào tạo, M-Talent
3. Tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị
4. Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
5. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kế toán, Kinh tế, QTKD, Đầu tư, Bảo hiểm;
- Thành thạo Tin học văn phòng;
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo.
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Tài chính - Ngân hàng tại các vị trí liên quan: quản lý bán hàng, thúc đẩy kinh doanh, quản lý dự án chuỗi chiến lược...
- Ưu tiên các ứng viên đã từng tham gia công tác quản lý dự án chuỗi chiến lược tại các NH khác;
- Có ít nhất 01 năm giữ cương vị quản lý.
3. Kiến thức:
- Am hiểu các sản phẩm tín dụng của NHBL & của các NH chuyên doanh khác;
- Có kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, sản phẩm đầu tư, bảo hiểm,…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan;
- Có kiến thức trong lĩnh vực xây dựng chính sách, quản lý dự án...
4. Năng lực:
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý;
- Tư duy logic, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng lập kế hoạch mục tiêu và tổ chức thực hiện công việc;
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng thuyết trình và huấn luyện tốt;
- Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện.
Chia sẻ
Bình luận