MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển Giám đốc Quản trị Ngân hàng Điện tử với mô tả công việc như sau:
1. Nhiệm vụ tài chính
Hoàn thành các kế hoạch tài chính đã đặt ra.
2. Chỉ đạo các dự án, xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch và các nội dung công việc liên quan tới mảng Quản trị Ngân hàng và Thương mại Điện tử
- CAPEX: xác định lộ trình ngắn hạn hay dài hạn của các danh mục đầu tư ứng dụng hay hệ thống để tối ưu hóa đầu tư. Trao đổi và thống nhất với các bên liên quan về lộ trình mua sắm;
- CAPEX: xây dựng kế hoạch để tối ưu hóa ngân sách sao cho phù hợp với lộ trình dài hạn của các dự án đầu tư;
- OPEX compliance - xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động của đơn vị bao gồm nhân sự, quy trình và công nghệ. Giám sát các chi phí hoạt động để đảm bảo việc tuân thủ ngân sách;
- Xác định các giải pháp để tối ưu hóa chi phí. Áp dụng các giải pháp công nghệ để tiết kiệm chi phí;
- Hỗ trợ ban mua sắm trong việc đàm phán với các nhà cung cấp để có được giá thiết bị hợp lý cho các dự án;
- Lập kế hoạch hành động, đề án đầu tư, quy trình, quy chế hoạt động trên lĩnh vực Quản trị Ngân hàng Điện tử căn cứ trên định hướng chiến lược của Lãnh đạo Khối Công nghệ Ngân hàng và Trung tâm Vận hành phù hợp với chức năng nhiệm vụ và phạm vi công việc được giao;
- Triển khai các điều kiện cơ sở vật chất, phân bổ nguồn lực nhân sự phù hợp với các mục tiêu trong kế hoạch đề ra. Phối hợp với các đơn vị liên quan để triển khai phương án/giải pháp một cách bài bản và khoa học;
- Thường xuyên giám sát, phân tích và đánh giá hiệu quả triển khai các mốc kế hoạch từ đó có sự điều chỉnh, thay đổi cần thiết để nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ;
- Quản lý và lãnh đạo trực tiếp đến các thành viên trong nhóm.
3. Nhiệm vụ quản trị rủi ro
- Xác định và đánh giá rủi ro hệ thống dựa trên chính sách quản lý rủi ro của Công ty và Trung tâm;
- Xây dựng kế hoạch đào tạo chéo nhân sự trong phòng;
- Giám sát tuân thủ qui trình đối với các thành viên trong phòng để phòng ngừa và hạn chế rủi ro hoạt động trong quá trình vận hành.
4. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến
Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất/hiệu quả công việc.
5. Nhiệm vụ quản lý chất lượng
- Hiểu rõ các quy trình dịch vụ khách hàng và truyền đạt lại những quy trình đó cho khách hàng;
- Thiết lập các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) đối với các dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
- Ước tính, theo dõi và báo cáo về mức độ sẵn sàng của dịch vụ để đảm bảo sự tuân thủ các SLAs đã thỏa thuận;
- Liên tục tìm kiếm các cơ hội và thực hiện các cải thiện về chất lượng dịch vụ cho khách hàng;
- Cung cấp các giải pháp để cải thiện những trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ mà M1T cung cấp.
6. Nhiệm vụ quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ
- Quản lý và lãnh đạo trực tiếp đến các thành viên trong nhóm;
- Khuyến khích sự trung thực và tinh thần làm việc của các thành viên trong nhóm;
- Quản lý con người và công việc liên quan khác theo chính sách nhân sự của M1T;
- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý nhân sự bao gồm việc tuyển dụng và ra quyết định tuyển dụng đối với nhân viên mới, thiết KRA và KPI, lập các kế hoạch đào tạo và phát triển, giám sát công việc, cung cấp thông tin phản hồi chính thức và không chính thức, thực hiện các thủ tục kỷ luật khi cần thiết, công nhận và khen thưởng nhân viên, v.v
- Tổ chức các buổi truyền thông về chiến lược và kế hoạch của tổ chức cho các thành viên để đảm bảo các thành viên hiểu được chiến lược tổng thể và có thể làm việc hiệu quả;
- Xác định các ứng viên tiềm năng cao và phát triển họ thông qua quản lý tài năng;
- Tiếp tục tìm kiếm cơ hội để cải thiện năng suất và hiệu suất nhân viên để xây dựng một nhóm làm việc hiệu suất cao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tin học Ứng dụng, Công nghệ Thông tin, Điện tử Viễn thông, Lập trình viên Quốc tế;
- Tiếng Anh: trình độ B1 trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- Yêu cầu 06 năm kinh nghiệm trở lên về quản lý, triển khai, vận hành các ứng dụng Ngân hàng Điện tử;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý ở vị trí tương đương.
3. Kiến thức:
Kiến thức chuyên môn sâu rộng (nắm bắt chi tiết về giải pháp, công nghệ và nghiệp vụ) về các dịch vụ Ngân hàng Điện tử 24x365.
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch;
- Kỹ năng giám sát, phân tích và đánh giá chất lượng thực hiện công việc;
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, tối ưu hóa các yêu cầu dịch vụ Ngân hàng Điện tử;
- Kỹ năng định hướng và đào tạo nhân viên.
Chia sẻ
Bình luận