MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Giám đốc Trung tâm Khách hàng Cá nhân (BM) với mô tả công việc như sau:
1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Trung tâm KHCN
- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng;
- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm phù hợp: SP huy động, SP Dịch vụ, SP tín dụng, SP thẻ vv... (SPTD theo quy định của TGĐ NHBL trong từng thời kỳ) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của trung tâm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV trung tâm hoàn thành nhiệm vụ;
- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp LĐ khác khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với KH, báo cáo Quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ
Tổ chức thực hiện, đôn đốc, giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại TTKHCN đạt các tiêu chuẩn về
- 4C: Tổ chức thưc hiện theo tiêu chuẩn 4C về: Chào - Cười - Cám ơn - Chúc nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Maritime Bank;
- 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng với không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng;
- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH.
3. Quản lý nhân sự
- Quản lý hoạt động của toàn đội ngũ bán hàng tại TT KHCN thông qua việc phân công công việc, giám sát, đánh giá, khuyến khích, đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo Quy định của MSB đối với CBNV;
-Thực hiện đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, phổ biến chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng của Trung tâm để xây dựng đội ngũ của đơn vị có chuyên môn vững, kỹ năng bán hàng tốt;
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện KPI và chính sách nhân sự của MSB cho nhân viên Trung tâm;
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
4. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Tổ chức thực hiện tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ, của MSB và của NHBL đặc biệt là các quy định về tỷ giá, lãi suất, mức phí và thẩm quyền, trình phê duyệt các hạn mức vượt ngoài thẩm quyền, báo cáo LD kịp thời các phát sinh rủi ro hoạt động, rủi ro TD của Ngân hàng;
- Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH vay một cách cẩn trọng; Trực tiếp kiểm tra việc cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ trình cấp thẩm quyền phê duyệt đảm bảo hồ sơ đầy đủ, chính xác, trung thực và đảm bảo chất lượng hồ sơ trình phê duyệt;
- Tổ chức thực hiện đánh giá khách hàng định kỳ theo quy định;
- Tổ chức phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB.
Chia sẻ
Bình luận