MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định, mục tiêu, chiến lược hoạt động của Ban QLDA;
-Sắp xếp, phân công nhiệm vụ, hướng dẫn hổ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm về chất lượng công việc của Ban QLDA;
-Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc lựa chọn phương án tổ chức, điều hành, thực hiện dự án: thiết kế, thi công, giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan làm ảnh hưởng chất lượng và hiệu quả đầu tư của dự án;
-Lập kế hoạch kiểm soát, đánh giá tiến độ thực hiện dự án; theo dõi thủ tục hành chính để thực hiện dự án theo quy định hiện hành của Nhà nước;
-Quản lý kinh phí của toàn bộ dự án theo kế hoạch được duyệt;
-Kiểm soát hoạt động của nhà thầu về an toàn, tiến độ, chi phí, chất lượng, và việc tuân thủ các điều khoản hợp đồng của nhà thầu;
-Tổ chức kiểm soát hồ sơ thi công, nghiệm thu, hồ sơ chất lượng, hoàn công của công trình và các hạng mục công trình trong quá trình thi công của các nhà thầu phù hợp với quy định hiện hành của Nhà nước về quản lý chất lượng công trình.
-Phối hợp với Khối Kinh doanh & Marketing: Đề xuất các vấn đề liên quan đến việc đầu tư xây dựng các công trình mới, bàn giao, bảo trì và cải tạo các công trình sẽ đưa vào hoạt động;
-Phối hợp với Phòng Tài chính – Kế Toán: Lập dòng tiền thanh toán theo tiến độ của dự án, kiểm tra & xác nhận khối lượng thanh toán của nhà thầu, nhà cung cấp phù hợp theo điều kiện của hợp đồng.
-Phối hợp với Khối nghiệp vụ hỗ trợ, Phòng dự toán hợp đồng: Xác định ngân sách, tổng mức đầu tư dự án; kiểm tra & xác nhận khối lượng thanh toán của nhà thầu, nhà cung cấp phù hợp theo điều kiện của hợp đồng; hỗ trợ các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, tiến độ dự án để phục vụ quá trình chọn thầu, thương thảo hợp đồng.
-Phối hợp với Phòng Quản lý thiết kế: Nhằm đảm bảo tiến trình phát hành hồ sơ thiết kế phù hợp với tiến độ thi công của dự án.
-Phối hợp với các Phòng ban, Bộ phận khác của công ty trong quá trình tác nghiệp để đảm bảo dự án được quản lý, kiểm soát phù hợp với các yêu cầu chung của công ty.
-Báo cáo công việc trực tiếp với lãnh đạo về công tác quản lý, chuyên môn: Báo cáo hàng tháng, quý và báo cáo phát sinh (nếu có);
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
I. Tiêu chuẩn:
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Nam. Độ tuổi > 35.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng, kiến trúc
2. Kinh nghiệm:
- Có trên 05 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng ban quản lý dự án hoặc tương đương, am hiểu công tác tổ chức và điều hành các công trình dân dụng và công nghiệp có quy mô tương đương. Điều phối các bộ môn kiến trúc, kết cấu, MEP, nội thất, cảnh quan, chiếu sáng trong giai đoạn thiết kế và thi công
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc nhóm
- Khả năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan
- Tiếng anh chuyên ngành Khá
4. Phẩm chất cá nhân:
- Có ý thức kỷ luật
- Nhanh nhẹn, năng đông, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
II. Quyền lợi
- Mức lương: Thương lượng
- Cơ hội thăng tiến cao
- Đánh giá năng lực để điều chỉnh lương sau 06 tháng làm việc đầu tiên và định kỳ 2 lần/năm
- Các chế độ khác theo quy định của Luật lao động
III. Nhận hồ sơ
- Địa điểm làm việc: Số 10 Mai Chí Thọ, Phường An Lợi Đông, Quận 2
- Email nhận hồ sơ: qua VietnamWorks
- Người liên hệ: Mr. Bình
- Để thủ tục tuyển dụng nhanh hơn, Ứng viên có thể gửi hồ sơ trực tuyến tại Website: http://www.tuyendung.dqmcorp.vn
Chia sẻ
Bình luận