MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Mức lương: 20 – 30 triệu
• Kinh nghiệm: 5 năm
• Trình độ: Đại học
• Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh
• Ngành nghề: Quảng cáo/Đối ngoại/Truyền thông, Truyền hình/Báo chí/Biên tập
• Số lượng tuyển dụng: 1
• Giới tính: Không phân biệt
• Tính chất công việc: Giờ hành chính
• Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
1. Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;
2. Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng;
3. Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả;
4. Triển khai kế hoạch Marketing;
5. Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing…
6. Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu;
7. Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu: Phối hợp với bộ phận pháp chế đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại đối với các đơn vị sử dụng thương hiệu hoặc tương tự thương hiệu Sunhouse …;
8. Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu;
9. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần
10. Nắm bắt năng lực, công nghệ của nhà máy để phát triển sản phẩm mới trên cơ sở đánh giá về thị hiếu của từng thị trường đã phân khúc. Xây dựng và hoạch định cơ cấu sản phẩm, dự báo sản lượng , tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm;
11. Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
12. Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty;
13. Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực- đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc bao gồm.
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ;
- Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc;
- Xây dựng đội ngũ, tạo động lực;
- Đề xuất chính sách đãi ngộ cho nhân sự của Phòng
14. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
Quyền lợi
- Mức lương: 20 – 30 triệu đồng/tháng
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định công ty : HĐ lao động, BHXH, BHYT, BHTN…
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, Team buiding…
- Thưởng xứng đáng cho các cá nhân có thành tích tốt trong công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, cơ hội gắn bó lâu dài và thăng tiến trong công việc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Trình độ: Đại học trở lên.
2. Chuyên môn:
- Được đào tạo về quản lý Marketing, Kinh tế, đối ngoại.
- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lãnh vực nghiệp vụ phụ trách.
- Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng anh
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách.
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
- Khả năng viết bài và biên tập thông tin.
- Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
4. Kinh nghiệm:
- Thời gian: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
QUYỀN LỢI
- Thưởng xứng đáng cho các cá nhân có thành tích tốt trong công việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty: HĐ Lao động, BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ của Công ty
Chia sẻ
Bình luận