* Nhiệm vụ
- Tổ chức thực hiện các kế hoạch của nhà phân phối thông qua việc quản lý, giám sát, huấn luyện, đôn đốc nhân viên bán hàng
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh: hoạch định kinh doanh, bao trùm, cung ứng hàng hóa, bày biện, doanh số, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Xây dựng tổ chức: Tổ chức tuyển chọn, đào tạo, huấn luyện nhân viên cũ và mới.
Truyền đạt đến nhân viên bán hàng, giao nhận các chủ trương chính sách, quyết định chỉ thị của công ty
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng: Tạo quan hệ tốt với khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của khách hàng.
Đảm bảo đối xử công bằng với tất cả các khách hàng về chính sách bán hàng của công ty
* Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm đạt các chỉ tiêu về yếu tố nền tảng, doanh số và mục tiêu của nhà phân phối
- Quản lý, huấn luyện đôn đốc nhân viên để đảm bảo các chỉ tiêu CBD
- Chịu trách nhiệm cải thiện, điều chỉnh qui trình lấy hàng lẻ, bán hàng lẻ, bao trùm …để đạt doanh số thử thách và lợi nhuận đã cam kết cho tất cả các kênh phân phối của NPP
- Đảm bảo làm việc theo đúng chính sách của NPP và các qui trình làm việc giữa các phòng ban để bảo đảm hoạt động có hiệu quả của cả công ty
- Thực hiện đảm bảo 100% các chương trình khuyến mãi của công ty
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng
- Quản lý nhân viên giao nhận để đảm bảo việc phục vụ cho DSRs và bày biện đẹp tại cửa hiệu
* Giám sát bán hàng ngoài thị trường, báo cáo lên công ty
Chia sẻ
Bình luận