
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘10 - 15 triệu
Quận 1 ,Hồ Chí Minh
Lượt xem: 742
|Cập nhật: 02/03/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí MinhQuận huyện
Quận 1
- Định kỳ huấn luyện, phổ biến nội quy về đồng phục, tác phong và các nội dung liên quan đến dịch vụ khách hàng (cơ bản/nâng cao) cho toàn thể nhân viên tại Siêu thị (Bao gồm nhân viên siêu thị, Tiếp thị, Nhân viên Quầy thuê, Nhân viên vệ sinh và Bảo vệ) 1-2 lần/tuần.
- Thường xuyên kiểm tra tác phong nề nếp, thái độ phục vụ của toàn bộ nhân viên/đối tác làm việc trong siêu thị, đảm bảo việc thực hiện đúng theo yêu cầu của Lotte Mart.
- Cấp phát thẻ Nhân viên cho Tiếp thị, Nhân viên Quầy thuê sau khi đã tham gia huấn luyện.
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng (Trực tiếp/Hot line/Thư góp ý) về sản phẩm/dịch vụ của Siêu thị, phối hợp kịp thời với các bộ phận có liên quan để giải quyết các khiếu nại trên.
- Giám sát việc Tập thể dục buổi sáng và Refresh time buổi chiều mỗi ngày tại Siêu thị.
- Thường xuyên cập nhật các hình ảnh/thông tin hoạt động tại Siêu thị tại các Bảng thông tin Khách hàng và Thông tin nội bộ.
- Đề xuất các ý kiến nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Siêu thị.
- Hỗ trợ các bộ phận chức năng khác khi có yêu cầu nhằm đảm bảo các hoạt động của Siêu thị được diễn ra tốt đẹp.
- Định kỳ báo cáo về Ban Giám đốc tình hình dịch vụ khách hàng diễn ra tại Siêu thị.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
Trình độ tối thiểu: Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Nhân sự hoặc đào tạo.
Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng, power point
Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
Giờ làm việc: Theo ca
Yêu cầu về sức khỏe :Tốt
Kinh nghiệm: 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Năng lực cá nhân: Đáng tin cậy, tinh thần trách nhiệm cao, nhạy bén, năng động
Những yêu cầu khác, nếu có vui lòng ghi rõ:
- Kĩ năng quản lý và giám sát chuyên nghiệp.
- Kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề xuất sắc
- Khả năng chịu áp lực cao
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, nếu có
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội đào tạo/thăng tiến.
- Được tham gia đầy đủ các loại BH các loại theo quy định Nhà nước (BHYT, BHXH, BHTN).
- BH tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe
- Phép năm 12 ngày/năm; thời gian làm việc 8h/ngày; 6 ngày/tuần.
- Phụ cấp cơm, ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn, nếu có)
- Lương tháng 13,14 tùy phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của Siêu thị.
Tên người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ liên hệ:: Lot B-03, Amata Commercial Zone, 1A Highway, Long Binh Ward, Bien Hoa City, Dong Nai Province, VN
Số điện thoại liên hệ: (+84) 125 705 2685
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận