* Trách nhiệm công việc:
- Quản trị chất lượng dịch vụ của dự án Line
- gánh trách nhiệm chính về hiệu quả công việc của nhóm, bao gồm:
+ Giám sát, check các hình ảnh và video được tăng tải trên hệ thống của Line
+ Tư vấn cho KH về các SP và chương trình của công ty
- phân định, theo dõi & đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự trong nhóm
- hỗ trợ nhân sự trong nhóm xử lí các tình huống khó & phát sinh trong công việc nằm ngoài khả năng của nhân sự
- Tổng hợp báo cáo, phân tích số liệu hàng ngày/tuần/tháng
- Tư vấn, cố vấn cho ban sếp các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc
- Tạo động lực & sự gắn kết, chia sẻ trong đội
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
* Quyền lợi:
- Thu nhập: Từ 700$ đến 900$ /tháng (Tùy thuộc vào trình độ khả năng của ứng viên)
- Được đóng BHXH, bảo hiểm Y Tế, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
- Ứng viên được huấn luyện bài bản tại Nhật 1 tháng trước khi làm việc (công ty đài thọ 100% chi phí)
- Có cơ hội làm việc cho những brand lớn đa quốc gia và uy tín số 1 thế giới như Apple, Wal-mart, Amazon, Sony, AT&T, Nike, T-mobile, Jetstar Pacific, Philip Morris… đồng thời có cơ hội được nghỉ mát, nơi làm việc Mỹ, Nhật và Philippines.
- Ứng viên có tiềm năng sẽ được đào tạo lên các vị trí quản lý cấp cao của Cty.
- Được xét tăng lương 06 tháng/lần, được hưởng các chế độ của Công đoàn (Thăm hỏi ốm, đau, cưới, lễ,…)
- Được tham dự vào nhiều chương trình thi đua, sinh hoạt ngoại khóa định kì hàng tháng/năm.
- Được hỗ trợ các nhu cầu về: nhà ăn phụ vụ ăn- uống, phòng nghỉ ngơi giải trí tại KV làm việc.
- Thời gian làm việc theo ca: Ca 1: Từ 7h00 – 16h; Ca 2: 16h – 24h; Ứng viên có khả năng làm luân ca
Chia sẻ
Bình luận