- Xếp lịch cho nhân viên phù hợp vớinhu cầu công việc của bộ phận cũng như của khách sạn
- Nắm rõ các chương trình đặc biệt vàcác sự kiện diễn ra trong khách sạn để phân bổ công việc cho nhân viên được ph ùhợp đảm bảo năng suất và chất lượng
- Chuẩn bị kế hoạch công việc hàng tuần trình trưởng bộ phận duyệt
- Đào tạo và giám sát nhân viên giặt làcó hệ thống đảm bảo nhân viên có được kỹ năng cần thiết để thực hiện công việccủa họ hiệu quả
- Đảm bảo nhân viên của bộ phận hiểu và làm việc theo chính sách và qui định của khách sạn
- Đảm bảo các đồ giặt của khách và nhân viên đạt tiêu chuẩn
- Đảm bảo toàn bộ đồ vải bị hư hỏng được chuyển về phòng quản lý đồ vải để sửa chữa hoặc loại bỏ
- Hàng ngày kiểm tra toàn bộ khu vực giặt là để đảm bảo toàn bộ khu vực luôn gọn gang, sạch đẹp
- Kiểm soát và thống kê sự tiêu thụ hóa chất theo yêu cầu
- Có trách nhiệm duy trì và bảo dưỡng máy móc định kỳ, đảm bảo máy luôn hoạt động tốt.
- Chịu trách nhiệm xử lý cẩn thận hóa chất để tránh sự cố
- Xây dựng qui trình kiểm tra hàng tồn kho, lưu trữ hàng theo qui định.
- Hướng dẫn nhân viên của bộ phận thực hiện nghiêm túc việc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất, các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động.
- Báo cáo mọi hỏng hóc đã được sửa chữa và chưa sửa chữa vào sổ giao ca để ca sau tiếp tục theo dõi
- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận, những việc đã giải quyết và những việc còn tồn đọng
- Báo cáo về mức tiêu thụ hóa chất theo định kỳ hàng tháng và năm, chịu trách nhiệm quản lý chi phí giặt là
Chia sẻ
Bình luận