- Tổ chức việc đặt hàng với NCC, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất
- Hàng ngày phân công và kiểm tra giá bán, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP, hỗ trợ khuyến mãi và testing của NCC
- Phải quản lý được lượng hàng mua vào và bán ra và hàng tồn hàng ngày trên hệ thống MD
- Cập nhật số lượng hàng mua vào, bán ra cũng như giá hàng bán lên hệ thống MD
- Theo dõi, kiểm tra doanh thu, mã hàng bán được so với lượng hàng bán để hạn chế thất thoát
- Sắp xếp đóng lốc và trưng bày đảm bảo đầy đủ hàng hóa tại quầy kệ, kịp thời cho việc bán hàng theo quy định
- Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số. Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số bán, hao hụt của ngành hàng ngày, tháng (luôn có giải pháp để đạt mục tiêu)
- Bố trí ca làm việc hàng tuần cho nhân viên
- Quyết định ngày nghỉ cho nhân viên, nhưng vẫn đảm bảo đủ nhân sự phụ trách công việc trong bộ phận
- Tổ chức và phân công NV kiểm kê định kì, cuối năm theo lịch kiểm kê chung của TTTM. - Phân công nhân viên làm tăng cao vào những ngày lễ, Tết để phục vụ hoạt động của TTTM
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên. Theo dõi giờ thêm của nhân viên
- Chịu trách nhiệm chấm công cho nhân viên và gởi về cho phòng Nhân Sự trước ngày 22 hàng tháng
- Chịu trách nhiệm về quản lý, phân công và kiểm soát nhân viên thực hiện công việc của ngành hàng hiệu quả
- Kiểm tra, nhắc nhỡ nhân viên tuân thủ qui định về giờ giấc, đồng phục, tác phong làm việc theo nội qui của Công ty và của TTTM
- Kiểm tra, đánh giá nhân viên trong việc trưng bày hàng hóa, vệ sinh quầy kệ ngành hàng phụ trách
- Phân bổ mục tiêu doanh số và chỉ đạo của GĐ TTTM xuống cho nhân viên
- Theo dõi việc thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần của nhân viên
- Đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên cũng như tác phong làm việc theo qui định của Công ty
- Xây dựng tính đoàn kết, trách nhiệm công việc, tổ chức huấn luyện, đào tạo và phát triển nhân viên
- Kiểm tra mức độ hoàn thành công việc đã giao để kịp thời hỗ trợ, khắc phục và đưa ra phương hướng làm việc nhanh và tốt nhất
- Đề xuất thưởng – phạt đối với nhân viên thuộc cấp
- Hướng dẫn trưng bày, vệ sinh quầy kệ, kiểm kê hàng hóa và kỹ năng phục vụ khách hàng cho nhân viên mới (nếu có)
- Đề xuất kế hoạch nhân sự (tuyển dụng/đào tạo (nếu có)
Chia sẻ
Bình luận