- khai triển target làm hài lòng KH theo tiêu chuẩn Achieve trong ca.
- Là hình mẫu lý tưởng cho NV trong tiêu chuẩn hết lòng với khách hàng
- tập huấn, giám sát nhân viên tiến hành công việc chăm sóc khách hàng
- Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
- giải quyết thắc mắc của khách hàng theo đường lối chính sách cả Cty trong ca.
- Giám sát kế hoạch chuẩn bị SP theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
- thực thi kế hoạch kinh doanh trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.
- Thực hiện việc thu nhận, bảo quản, sử dụng và khắc phục hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
- Giám sát việc triển khai SP mới để đào tạo NV và góp ý cho quản lý dựa vào triển khai hoạt động.
- feedback cho sếp, các đơn vị liên quan về chất lượng & VSATTP
- Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên & đào tạo nhân viên
- triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển NV theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Đảm bảo channel thông tin bên trong & bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
- Duy trì các buổi họp đầu ca & cuối ca với nhân viên.
- Đảm bảo ATANKV trong ca
- Điều hành nhà hàng hoạt động theo chỉ tiêu ACHIEVE trong ca.
- Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt / quy trình ANATKV, kiểm soát sản phẩm, chi phí lao động trong ca.
- Luôn đảm bảo chất lượng SP và 100% sự hài lòng của KH.
- Tiến hành order bảo dưỡng thiết bị, cơ sở vật chất trong ca
- Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành & Chấp hành phương hướng khắc phục.
* địa chỉ làm việc một trong các nhà hàng của công ty trong KV Thành phố Hà Nội.
Chia sẻ
Bình luận