• Tổ chức việc đặt hàng với NCC, giao nhận sản phẩm đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc sales hiệu quả nhất.
• Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, phương thức trưng bày để tăng doanh số những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
• Hoàn thành tiêu chuẩn về doanh số bán, hao hụt của ngành hàng ngày, tháng (luôn có giải pháp để đạt mục tiêu).
• Quyết định ngày lễ cho nhân viên, nhưng vẫn bảo đảm đủ nhân sự phụ trách công việc trong phòng ban.
• Tổ chức và phân định NV kiểm kê định kỳ , cuối năm theo lịch kiểm kê chung của trung tâm thương mại.
• Hướng dẫn trưng bày, vệ sinh quầy kệ, kiểm kê mặt hàng & kỹ năng phục vụ khách hàng cho người mới (nếu có).
• Kiểm soát được hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng NCC, có giải pháp giải quyết nhanh & hiệu quả.
• Theo dõi, thử nghiệm những mã hàng bán chậm & tồn lâu ngày nhằm đề ra giải pháp khắc phục.
• Hằng tuần kiểm tra hàng tồn trong kho cũng như hàng trưng bày trên quầy kệ để thu gom, đổi trả những sản phẩm bị hư, hàng sắp hết hạn sử dung.
• Phân công nhân viên, tiếp thị NCC làm vệ sinh quầy kệ, kho chứa & KV ngành hàng.
• Cập nhật, theo dõi tỉ lệ hao hụt được duyệt hằng năm & bảo đảm tỉ lệ hao hụt của ngành hàng phụ trách nằm trong hạn mức cho phép.
• Kiểm tra hàng tồn & lượng hàng bán ra để bảo đảm việc đặt hàng hợp lý nhằm hạn chế tối đa lượng hàng tồn quá hạn và hao hụt.
• Kiểm soát mặt hàng liên tục và phối hợp với chuyên gia thu mua ngành hàng để lập chương trình Chiết khấu cho hàng gần hết han sử dụng, hoặc lập kế hoạch đổi trả hàng để gò bó hao hụt.
Chia sẻ
Bình luận