- Tổ chức việc đặt hàng với NCC, giao nhận hàng hóa bảo đảm về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc kinh doanh hiệu quả nhất
- mỗi ngày phân công và test giá bán, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP, support Khuyến mại & testing của NCC
- Phải quản lý được lượng hàng mua vào & bán ra & hàng tồn hàng ngày trên hệ thống MD
- Update số lượng hàng mua vào, bán ra cũng như giá hàng bán lên hệ thống MD
- Theo dõi, kiểm tra doanh thu, mã hàng bán được so với lượng hàng bán để gò bó thất thoát
- bố trí đóng lốc & trưng bày bảo đảm đầy đủ sản phẩm tại quầy kệ, kịp thời cho việc sales theo quy định
- Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh số những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh thu. Hoàn thành tiêu chí về doanh số bán, hao hụt của ngành hằng ngày, tháng (luôn có biện pháp để đạt mục tiêu)
- bố trí ca làm việc mỗi tuần cho nhân viên
- Quyết định ngày lễ cho nhân viên, nhưng vẫn đảm bảo đủ nhân sự phụ trách công việc trong bộ phận
- Tổ chức & giao phó NV kiểm kê định kì, cuối năm theo lịch kiểm kê chung của trung tâm thương mại. - phân công nhân viên làm tăng cao vào những ngày nghỉ, Tết để phục vụ hoạt động của TTTM
- Theo dõi, check giờ giấc làm việc của nhân viên. Theo dõi giờ thêm của nhân viên
- Chịu trách nhiệm chấm công cho nhân viên và gởi về cho phòng Nhân Sự trước ngày 22 hàng tháng
- Chịu trách nhiệm về quản lý, phân công và kiểm soát nhân viên tiến hành công việc của ngành hàng hiệu quả
- test, nhắc nhỡ nhân viên Tuân thủ qui định về giờ giấc, đồng phục, phong thái làm việc theo nội qui của C ty và của TTTM
- thử nghiệm, đánh giá nhân viên trong việc trưng bày sản phẩm, vệ sinh quầy kệ ngành hàng phụ trách
- Phân bổ target doanh thu & hướng dẫn của GD trung tâm thương mại xuống cho nhân viên
- Theo dõi việc thực hiện báo cáo mỗi ngày, hằng tuần của nhân viên
- Đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên cũng như phong thái làm việc theo qui định của Công ty
- Xây dựng tính đoàn kết, trách nhiệm công việc, tổ chức huấn luyện, đào tạo và phát triển nhân viên
- test mức độ hoàn thành chỉ tiêu đã giao để đúng lúc support, khắc phục và đề xuất phương hướng làm việc nhanh & tốt nhất
- Đề xuất thưởng – phạt đối với nhân viên thuộc cấp
- hướng dẫn trưng bày, vệ sinh quầy kệ, kiểm kê sản phẩm và kỹ năng phục vụ khách hàng cho người mới (nếu có)
- Đề xuất tiến độ nhân sự (tuyển dụng/đào tạo (nếu có)
Chia sẻ
Bình luận