a. Hỗ trợ công tác Sales/Marketing
- Tìm kiếm và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng tại sân bay.
- Điều phối triển khai các chương trình của cửa hàng
- Chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
b. Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ doanh thu và chi tiêu của cửa hàng
- Quản lý và kiểm soát doanh thu cửa hàng.
- Đảm bảo doanh thu luôn đạt được chỉ tiêu đặt ra
- Duy trì sự phát triển doanh thu đều gắn liền với sự phát triển chung của chuô ĩ
- Lập kế hoạch và kiểm soát chi tiêu của cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng
c. Hỗ trợ hoạt động quản lý nhân sự
+ Công tác đào tạo
- Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên
- Đào tạo Tác phong / thái độ phục vụ khách hàng tốt
+ Công tác tuyển dụng
- Đảm bảo đủ số lượng và chất lượng nhân sự cần thiết của cửa hàng.
- Tiến hành phỏng vấn tuyển dụng và các hoạt động liên quan.
+ Công tác nhân sự khác
- Hỗ trợ phòng nhân sự về hồ sơ, chế độ của nhân viên.
d. Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của cửa hàng
- Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty.
- Bảo trì thiết bị, đồ dung; bảo đảm vệ sinh môi trường tại điểm
- Đặt hàng và kiểm soát hàng tồn kho
- Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên tại cửa hàng.
* Làm việc tại các Cửa hàng Highland Coffee.
Chia sẻ
Bình luận