* hỗ trợ công tác Sales/Marketing
- kiếm tìm và đưa ra phương án quảng bá, giới thiệu brand, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng tại Sân bay.
- Điều phối triển khai các chương trình của cửa hàng
- Chủ động tiếp cận & CSKH.
* Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ doanh thu và chi tiêu của cửa hàng
- Quản lý & kiểm soát doanh số cửa hàng.
- Đảm bảo doanh thu luôn đạt được tiêu chí đặt ra
- Duy trì sự phát triển doanh số đều gắn liền với sự phát triển chung của chuô ĩ
- xây dựng phương án & kiểm soát chi tiêu của cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng
* support hoạt động quản lý nhân sự
- Công tác đào tạo
- Đào tạo về nhãn hiệu & các nghiệp vụ cần thiết cho nhân viên
- Đào tạo phong thái / cách cư xử phục vụ khách hàng tốt
* Công tác tuyển dụng
- Đảm bảo đủ số lượng và chất lượng nhân sự cần thiết của cửa hàng.
- Tiến hành phỏng vấn tuyển dụng & các hoạt động liên quan.
* Công tác nhân sự khác
- hỗ trợ phòng nhân sự về hồ sơ, cơ chế của nhân viên.
* Quản lý & chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của cửa hàng
- triển khai & giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, các bước của C ty.
- Bảo trì thiết bị, đồ dung; đảm bảo vệ sinh môi trường tại điểm
- Đặt hàng & kiểm soát hàng tồn kho
- sắp xếp ca làm việc cho nhân viên tại cửa hàng
* nơi làm việc Cửa Hàng Highlands Coffee Từ Sơn - Bắc Ninh
Chia sẻ
Bình luận