1.Chịu trách nhiệm những công việc hành chánh, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của công ty, như:
- Cập nhật doanh số bán hàng, hằng ngày, tuần, tháng, quí, năm và báo cáo.
- Phổ biến và theo dõi việc thực hiện các chương trình khuyến mãi/chương trình thi đua… khi được duyệt.
- Tập hợp và theo dõi những đề xuất, trang thiết bị, sửa chữa hệ thống cửa hàng, bộ kinh doanh.
- Theo dõi việc phân chia chỉ tiêu bán hàng của nhân viên/cửa hàng. Báo cáo kết quả thực hiện
- Theo dõi và tập hợp ngày công, chấm công của cửa hàng theo định mức và theo dõi chấm công nhân viên bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi, đôn đốc và báo cáo việc thực hiện các thông báo, qui định…công ty đến bộ phận kinh doanh.
- Quản lý chặt chẽ, khoa học các hồ sơ, dữ liệu của bộ phận kinh doanh
2. Làm việc cùng khối cửa hàng về các đề xuất và phối hợp giải quyết những sự việc diễn ra hằng giờ, hằng ngày tại cửa hàng và báo cáo với GĐKD.
- Về tình hình nhân sự.
- Hàng Hóa, công tác phục vụ khách hàng.
- Định mức kinh doanh cho từng cửa hàng.
- Tình hình thực hiện chỉ tiêu/các chương trình bán hàng.
Các đề xuất, kiến nghị…
3. Hỗ trợ các công việc phát triển cửa hàng mới.
- Kế hoạch khai trương cửa hàng
- Theo dõi việc thực hiện các tiến độ công việc với các bộ phận liên quan
- Kết hợp tìm kiếm hồ sơ và tuyển dụng nhân sự
4. Hỗ trợ các cửa hàng trưởng Quản lý kinh doanh về thông tin số liệu và hoàn thành các báo cáo.
5. Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu công việc dựa vào sự phân công trực tiếp của Giám Đốc kinh doanh
Chia sẻ
Bình luận