Công ty TBYT HDG medical là công ty chuyên cung cấp các giải pháp về thiết bịy tế cho các bệnh viện lớn tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị y tế và vật tư tiêu hao, công ty HDG hiện đang là đối tác của rất nhiều hãng lớn và uy tín trên thế giới
Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Y tế - Dược
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Đại học trở lên
- Phụ trách phát triển kinh doanh cho nhóm sản phẩm ngành hàng Kiểm soát nhiễm khuẩn, hàng vật tư tiêu hao trong các lĩnh vực: Gây mê-hồi sức-cấp cứu, Kiểm soát nhiễm khuẩn, Bỏng-chăm sóc vết thương, Phẫu thuật thần kinh, Tim mạch - Liên hệ, giới thiệu các sản phẩm đến các Bệnh viện và khách hàng khác. - Chịu trách nhiệm trên các thị trường được phân công (theo dõi sát sao tình hình chào hàng, kế hoạch đấu thầu, hợp đồng, hội nghị bệnh viện…) - Đảm bảo thực hiện đủ chỉ tiêu doanh số từng giai đoạn theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh. - Báo cáo tiến độ, lập kế hoạch làm việc, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hàng tháng để khai thác thị trường hiệu quả
• Thực hiện các hoạt động kỹ thuật, bao gồm khảo sát, lên kế hoạch lắp đặt, chuẩn bị các điều kiện để lặp đặt tại cơ sở, lắp đặt hệ thống phần mềm. • Vận hành, hiệu chuẩn, thử nghiệm hệ thống, hướng dẫn vận hành , đào tạo ứng dụng, bảo hành bảo trì tại cơ sở của khách hàng. • Chịu trách nhiệm về chất lượng và an toàn của các hoạt động kỹ thuật của hệ thống phần mềm trong phạm vi được phân công • Hỗ trợ nhân viên marketing giới thiệu với khách hàng về hoạt động kỹ thuật của hệ thống • Liên hệ với khách hàng trong các hoạt động bán hàng, tiền bán hàng và hậu bán hàng. • Thực hiện dịch vụ bảo hành, bảo trì kỹ thuật Phân tích lỗi của hệ thống: quản lý các thông tin bảo trì kỹ thuật để tìm hiểu, phân tích các trục trặc kỹ thuật, tổng hợp báo cáo về lỗi kỹ thuật của hệ thống.
• Tiếp nhận và giao dịch với các phòng ban có liên quan về việc đặt đơn hàng, theo dõi đơn hàng, cập nhật đơn hàng với các nhà cung cấp • Theo dõi kế hoạch chuyển hàng của NCC và liên lạc, phối hợp với các công ty vận tải lên lịch xếp hàng đúng thời hạn. • Kết hợp với bộ phận khai báo hải quan để khai báo hải quan hàng hóa. Cung cấp cho bộ phận khai báo hải quan các chứng từ của lô hàng như Invoice, packing list, vận đơn • Theo dõi chứng từ lô hàng và cung cấp chứng từ cho các bộ phận có liên quan • Lưu trữ và quản lý thông tin, dữ liệu về việc đặt hàng, lịch hàng về và chi phí nhập khẩu
Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
- Quản lý và phát triển nhóm ngành hàng trong phạm vi địa bàn được giao - Triển khai và theo dõi các hoạt động tiếp thị, giới thiệu sản phẩm - Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng chủ chốt, KOL - Thu thập thông tin thị trường. - Chuẩn bị và tham giá quá trình làm hồ sơ thầu.