MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm xây dựng, hoạt động các kênh Marketing Online tìm kiếm khách hàng để đạt mục tiêu về doanh thu theo yêu của Giám đốc điều hành.
Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, SocialMedia
Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và các bộ tỷ lệ chuyển đổi CPA, CTR, CPM, CPC…
Lập kế hoạch triển khai bán sản phẩm trên các website, forum, facebook và các mạng xã hội khác.
Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất
Lập chiến lược và triển khai các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ PHÒNG:
Tuyển chọn đào tạo và quản lý nhân viên trong phòng
Xây dựng & thực hiện quy trình trong phòng Marketing để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc
Phân công công việc, xây dựng phòng marketing phát triển bền vững, nhân viên có thể làm việc độc lập
Xây dựng văn hóa phòng: trách nhiệm, trung thực, thân thiện, chia sẻ.
Thực hiện chế độ báo cáo & tham gia các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất
Lập kế hoạch làm việc tháng- Báo cáo kết quả làm việc hàng tháng
Báo cáo kết quả làm việc hàng quý
Tham gia họp định kỳ
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu- Phối hợp các bộ phận khác- Xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh,
Có 1 hoặc 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên Digital Marketing hoặc 1 năm ở các vị trí tương đương
Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, Email Marketing, SEO / SEM, ...).
Có đầu óc phân tích và khả năng tư duy, phản biện, lập kế hoạch
Kĩ năng chuyên môn tốt về Online Marketing, quản lý ngân sách tối thiểu, đặc biệt hiểu sâu về SEO và SEM
Đã có kinh nghiệm chạy Ads trên 1 năm trên các nền tảng FB, GG, Zalo, tiktok, youtube..
Có kinh nghiệm làm việc team, quản lý trên 7 người.
QUYỀN LỢI
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
* Chế độ dành cho bạn:
- Lương cứng (không phụ thuộc doanh thu): 10
- > 15 triệu
- Hoa hồng: Từ 3 - 10% doanh thu hàng tháng.
- Thường ngày, tuần, tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2
- > Thứ 7. Từ 8h30
- > 17h30.
- Thu nhập tối thiểu 20 triệu đến không giới hạn.
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, chế độ thai sản... theo đúng luật lao động hiện hành.
- Du lịch, nghỉ mát, tiệc cuối năm cùng Công ty.
* Cơ hội thăng tiến:
- Cơ hội thăng tiến lên Giám đốc Marketing với mức thu nhập rất hấp dẫn
- Được khẳng định và công nhận năng lực của bản thân.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận