1. Quản lý chung
Thiết lập và xem xét tất cả các chính sách của công ty, quy định về lao động và an toàn lao động; các kế hoạch, quy trình tuyển dụng - đào tạo, quy trình thu mua, các thủ tục thanh toán, quy tắc tiết kiệm chi phí và các quy định khác theo đúng quy định của luật lao động.
Quản lý tổng thể bao gồm các kế hoạch lao động, tuyển dụng, đào tạo và phát triển; lập kế hoạch thực hiện quản lý và cải tiến và kế hoạch phát triển nhân sự kế thừa.
Xây dựng chiến lược nhân sự toàn Công ty cho từng thời kỳ; Dự thảo và đệ trình kế hoạch nhân sự hàng năm; Đề xuất các phương án quản lý và phát triển nhân s
2. Tuyển dụng, tuyển chọn và đào tạo
Đảm bảo tất các vị trí được tuyển dụng và đào tạo kịp thời theo đúng nhu cầu của công ty.
Hướng dẫn và quản lý chung về mảng Nhân sự, các chính sách và chương trình cho toàn bộ công ty.
3. Chế độ tiền lương và phúc lợi
Khảo sác mức lương trên thị trường và thiết lập bảng lương, tiền thưởng – đề án khuyến khích và quỹ lương
Theo dõi việc tính toán bảng lương và các hồ sơ nghỉ phép hằng năm đối với tất cả các vị trí.
Phụ trách về thuế thu nhập cá nhân hàng tháng và hàng năm của tất cả nhân viên.
4. Quản lý đánh giá
Thiết lập các hình thức đánh giá cho tất cả các vị trí.
Theo dõi các công việc đánh giá các nhân viên, ký kết hợp đồng lao động mới, gia hạn hợp đồng lao động cũ, điều chỉnh tiền lương và tiền thưởng, tiền thưởng cuối năm và việc chấm dứt hợp đồng lao động.
5. Quan hệ lao động.
Thực hiện, giải quyết các việc tranh chấp, khiếu nại và kỷ luật để đảo bảm các quy định của công ty theo đúng luật lao động.
Theo dõi các báo cáo về an toàn phòng cháy chữa cháy, an toàn và sức khỏe của người lao động cho các cơ quan chính phủ có liên quan.
Giữ mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan chính quyền địa phương để giải quyết và theo dõi các khiếu nại của người lao động và các nhiệm vụ khác như các giấy tờ chứng nhận về phòng cháy chữa cháy, an toàn sức khỏe của người lao động cho các cơ quan chính phủ có liên quan.
Giám sát về việc an toàn lao động, phúc lợi và chăm sóc sức khỏe y tế cho nhân viên.
6. Hành chính
Quản lý chung các nhiệm vụ liên quan đến an ninh, môi trường làm việc của công ty, quy định phòng cháy, bảo trì chung, dịch vụ ăn uống, thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm.
Theo dõi các quá trình làm giấy phép lao động và thẻ tạm trú cho người nước ngoài làm việc tại công ty..
Các công việc khác được giao từ quản lý cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận