_Giải quyết các vấn đề hành chính bằng cách phối hợp chuẩn bị các báo cáo, phân tích dữ liệu và xác định các giải pháp
_Để khám phá và phân tích tập dữ liệu bằng các công cụ như Excel
_Để đánh giá những thay đổi hoặc xu hướng của dữ liệu hoặc thống kê và đưa ra / tư vấn giải pháp
_Để nhận ra và áp dụng thực tiễn tốt nhất trong báo cáo và phân tích: tính toàn vẹn của dữ liệu, xác thực, tài liệu, bảng điều khiển
_Phân tích và giải quyết tận gốc vấn đề và báo cáo kết quả như trong biểu đồ
_Giám sát khối lượng truyền hình hàng ngày / hàng tuần và hàng tháng.
_Thực hiện các nhiệm vụ hành chính chung bao gồm:
+ Xử lý văn bản chung
+ Lưu trữ, sao chép và fax (nếu có)
+ Tập hợp và phân phối các biên bản, báo cáo và các tài liệu khác
+ Hấp dẫn với thư đến và thư đi và các email chung
+ Đặt hàng thiết bị, vật liệu và đồ dùng văn phòng
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN :
https://zalo.me/0846224444