Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Volio1 tháng

Intern Marketing App/Game

Thỏa thuận

Hà Nội

Volio

Ngành nghề:IT phần mềm

Mức lương: Thỏa ThuậnVNĐ

Lượt xem: 2686

|

Cập nhật: 22/03/2024 (1 tháng trước)

Thỏa thuận

Hà Nội

Volio

Ngành nghề:IT phần mềm

Mức lương: Thỏa ThuậnVNĐ

Lượt xem: 2686

|

Cập nhật: 22/03/2024 (1 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc nền kinh tế phát triển và thị trường tuyển dụng trực tuyến ngày càng mạnh mẽ đang tạo ra cơ hội cho ứng viên tiếp cận với những vị trí tuyển dụng hàng đầu và hấp dẫn. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực công việc INTERN MARKETING APP/GAME và muốn tìm việc IT phần mềm hấp dẫn, mức lương tốt, công ty Volio trên trang timviec365 là sự lựa chọn xuất sắc mà ứng viên không thể bỏ qua. Có 1 việc làm Fresher Android Mobile App (Java SQL Kotlin) mức lương đến 12 triệu tháng, [HN] Content creator thu nhập tới 12M, Video Editor (Quay Dựng Clip Ngắn 2D, 3D Animation) Thu Nhập Đến 25 Triệu Tháng, Marketing Mobile Game (Google Ads và Facebook Ads) thu nhập tới 15M, Game Designer Full - time 2022, Digital Marketing (Google Ads và Facebook Ads) thu nhập đến 15M, Intern Marketing App/Game, Intern Marketing App/Game hấp dẫn tại Volio đang chờ bạn ứng tuyển. Khám phá ngay cơ hội việc chất lượng có 1-0-2!

Hỗ trợ người tìm việc làm với INTERN MARKETING APP/GAME lý tưởng, timviec365 vui mừng giới thiệu danh sách việc làm IT phần mềm chọn lọc và đề xuất bởi AI365. Hãy tham khảo và xem chi tiết danh sách việc làm IT phần mềm tại để biến ước mơ làm việc tại các công ty năng động, chuyên nghiệp hàng đầu thành sự thật nhé.

Vì sao nên chọn việc làm IT phần mềm tại Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm IT phần mềm đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Sinh ra từ năm 2016, timviec365.vn là một trang web tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam, hỗ trợ hơn 2,5 triệu ứng viên trên toàn quốc tiếp cận với các cơ hội việc làm hấp dẫn tại mọi vị trí, từ các công ty hàng đầu. Mỗi ngày, hàng ngàn tin tuyển dụng IT phần mềm chất lượng từ các Công ty VIP liên tục được cập nhật trên site để đáp ứng nhu cầu tìm việc của các ứng viên có nhu cầu săn tìm việc làm IT phần mềm như ý.

Đặc biệt, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình sàng lọc hồ sơ và đề xuất việc làm - AI365 tạo ra sự gần gũi hơn giữa ứng viên và nhà tuyển dụng trong việc tìm kiếm việc làm IT phần mềm hấp dẫn. Điều này được thực hiện bằng cách phân tích hồ sơ và đề xuất các công việc IT phần mềm hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu của từng người tìm việc.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Đến với timviec365.vn, ứng viên tìm việc làm IT phần mềm có có cơ hội tiếp cận với CV khổng lồ với trên 3500 mẫu CV đa dạng phong cách, ngôn ngữ được gợi ý bởi AI365 cho từng vị trí công việc. Một công cụ tạo CV thông minh, dễ dàng sử dụng, được phân loại theo phong cách và ngành nghề khác nhau. Nó hỗ trợ tạo CV theo 5 ngôn ngữ và cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách viết CV chuẩn. Với công cụ này, ứng viên tìm việc IT phần mềm có thể sở hữu mẫu CV trong 3 phút, chỉnh sửa dễ dàng và miễn phí.

Ngay sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên site sẽ được AI365 sàng lọc và gửi đến nhà tuyển dụng IT phần mềm đang có nhu cầu tuyển dụng. Ứng viên sẽ được liên hệ trực tiếp bởi đơn vị tuyển dụng để mời phỏng vấn mà không cần gửi hồ sơ trước như trước đây.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là đơn vị hàng đầu trong việc tuyển dụng trực tuyến, chúng tôi sử dụng công nghệ trong quá trình hỗ trợ tìm kiếm và tuyển dụng. Ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm và tương tác, trò chuyện với nhà tuyển dụng về việc làm IT phần mềm yêu thích thông qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên ứng tuyển việc làm IT phần mềm cũng dễ dàng cập nhật được thông tin nhà tuyển dụng mình quan tâm và nhận được những gợi ý công việc phù hợp bởi AI365 qua chat để tham khảo và ứng tuyển miễn phí.

Ngoài ra, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc làm IT phần mềm 24/24 kể cả trong các ngày lễ, tết.

Tại timviec365.vn, bạn có thể tìm thấy những lựa chọn việc làm IT phần mềm uy tín với mức lương tốt nhất và được hỗ trợ nhiệt tình, miễn phí xuyên suốt hành trình tìm việc của mình, tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng