MÔ TẢ CÔNG VIỆC
•Kiểm tra doanh thu các SR hàng ngày bán được bao nhiêu tiền, vào chi tiết bán hàng có đúng và đủ chưa. Tổng kết doanh thu từng kỳ và từng tháng. So sánh với tháng trước, kỳ trước và dự kiến doanh thu kỳ tới, tháng tới của các SR
•Kiểm tra lượng hàng bán của SR trong 1 ngày, 1 tháng, 1 kỳ là bao nhiêu. Kiểm tra chi tiết vào lượng hàng bán và mã hàng bán đã đúng với phần mềm chưa. Hàng bán từng tháng tổng kết lượng sản phẩm bán được theo từng dòng hàng, nhóm hàng, chủng loại
•Kiểm tra xuất nhập tồn của từng SR. Hàng nhập mỗi ngày bao nhiêu, nhập từ SR nào nhập luân chuyển hay nhập xin hàng. Hàng xuất mỗi ngày bao nhiêu, xuất các SR nào. Lượng hàng tồn mỗi ngày bao nhiêu. Chi tiết hàng tồn các SR trong báo cáo có khớp phần mềm không, lý do?
•Kiểm tra luân chuyển hàng hóa các SR. Khi có file luân chuyển của kế toán nhắc các SR nhặt hàng và chuyển hàng theo đúng quy định để kịp chương trình. Kiểm tra quá trình gửi hàng và nhận hàng của các SR để kịp chạy các chương trình
•Kiểm tra các lỗi vi phạm bán hàng như bán sai chiết khấu, bán sai mã sản phẩm, bán sai làm các mã hàng âm dương, đổi hàng sai, bán sai số lượng sản phẩm, tích sai doanh số nhân viên, chương trình bán hàng của các SR đã đúng chưa nếu thấy sai nhắc các SR để không bị bán sai ck. Đến khi có quyết định phạt thì dựa vào đó sẽ sửa phần mềm
•Kiểm tra doanh số nhân viên của các SR: doanh số từng nhân viên theo từng dòng hàng. Doanh số ngày vàng, doanh số của cả SR. Cuối tháng so sánh doanh số với kinh doanh để làm thưởng phạt doanh số. Nếu lệch với kinh doanh kiểm tra lại các hóa đơn bán hàng của nhân viên sai doanh số xem xét lại xem sai ở đâu
•Báo cáo tổng kết các chương trình bán hàng của các SR trong tháng về số lượng , doanh thu, chủng loại, nhóm hàng mức chiết khấu tùy từng chương trình
•Tính doanh số phát triển khách hàng (nếu có) theo từng chương trình. Kiểm tra từng VC xem VC đó của bạn nào đi phát, doanh số đó có phải của khách hàng mới không, doanh thu hóa đơn VC PTKH mới bao nhiêu. Tính doanh số thưởng của từng nhân viên
•Kiểm tra chứng từ gửi về. Kiểm tra các hóa đơn nhập hàng và xuất hàng gửi về theo từng hóa đơn. Kiểm tra có chữ ký nhận hàng 2 bên, sản phẩm theo chứng từ có đúng không, có đủ chứng từ không. Chưa có chứng từ nào thì nhắc nhở các SR kiểm tra hàng đã nhận được chưa đã nhận hàng thì phải chuyển chứng từ về theo đúng quy định. Kiểm tra các giấy tờ chuyển tiền và hóa đơn sau đó giao lại cho kế toán thanh toán.
•Kiểm tra việc đổi hàng có đúng quy định về ngày xin hàng, sản phẩm đổi hàng, chiết khấu đổi hàng hay chưa. Kiểm tra về việc xin hàng đã đúng quy định hay chưa.
•Kiểm tra khách hàng các SR: số lượng khách mới phát sinh, kiểm tra khách lên VIP, Lập mã khách hàng sai, tích sai, tích thiếu cho khách hàng lập biên bản và sửa đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Các khách cửa hàng chưa cho lên VIP do khách mua nhiều cửa hàng hoặc khách đã đủ điều kiện lên VIP báo với cửa hàng kiểm tra, lập mã và báo cho khách
•Giải quyết các vấn đề phát sinh cửa hàng khi các bạn SR gọi điện hoặc nhắn hỏi về: Chương trình bán hàng, chiết khấu các chương trình đang chạy, File bán hàng, phần mềm, đổi hàng, các mã sản phẩm, hàng âm dương phần mềm, xuất nhập hàng...
•Kiểm kê các showroom và chốt số liệu chênh lệch thừa thiếu sau kiểm kê.
•Các phần việc khác khi có yêu cầu
QUYỀN LỢI
• Được hưởng đầy đủ chế độ BH
• Du lịch, nghỉ mát hàng năm
• Khen thưởng, tăng lương định kỳ
• Phúc lợi, thăm hỏi, phụ cấp ăn trưa và phụ cấp ngoài.
Chia sẻ
Bình luận