MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kiểm tra doanh thu các SR hàng ngày bán được bao nhiêu tiền, vào chi tiết bán hàng có đúng và đủ chưa. Tổng kết doanh số từng kỳ và từng tháng. So sánh với tháng trước, kỳ trước và dự trù doanh thu kỳ tới, tháng tới của các SR
Kiểm tra lượng hàng bán của SR trong 1 ngày, 1 tháng, 1 kỳ là bao nhiêu. kiểm tra chi tiết vào lượng hàng bán & mã hàng bán đã đúng với phần mềm chưa. Hàng bán từng tháng tổng kết lượng SP bán được theo từng dòng hàng, team hàng, chủng loại
Kiểm tra xuất nhập tồn của từng SR. hàng nhập hằng ngày bao nhiêu, nhập từ SR nào nhập luân chuyển hay nhập xin hàng. hàng xuất khẩu hàng ngày bao nhiêu, xuất các SR nào. Lượng hàng tồn hàng ngày bao nhiêu. Chi tiết hàng tồn các SR trong báo cáo có khớp phần mềm không, lý do?
Kiểm tra luân giao hàng hóa các SR. Khi có file luân chuyển của kế toán nhắc các SR nhặt hàng & giao hàng theo đúng quy định để kịp chương trình. test quá trình gửi hàng và nhận hàng của các SR để kịp chạy các chương trình
Kiểm tra các lỗi vi phạm sales như bán sai Giảm giá, bán sai mã SP, bán sai làm các mã hàng âm dương, đổi hàng sai, bán sai số lượng SP, tích sai doanh thu NV, chương trình kinh doanh của các SR đã đúng chưa nếu thấy sai nhắc các SR để không bị bán sai ck. Đến khi có quyết định phạt thì thông qua đó sẽ sửa phần mềm
Kiểm tra doanh thu nhân viên của các SR: doanh số từng nhân viên theo từng dòng hàng. doanh thu ngày vàng, doanh số của cả SR. Cuối tháng so sánh doanh số với bán hàng để làm thưởng phạt doanh thu. Nếu lệch với sales test lại các hóa đơn sales của NV sai doanh số xét duyệt lại xem sai ở đâu
Báo cáo tổng kết các chương trình sales của các SR trong tháng về số lượng , doanh số, chủng loại, nhóm hàng mức Khuyến mại tùy từng chương trình
Tính doanh số phát triển khách hàng (nếu có) theo từng chương trình. thử nghiệm từng VC xem VC đó của bạn nào đi phát, doanh thu đó có phải của KH mới không, doanh thu hóa đơn VC PTKH mới bao nhiêu. Tính doanh số thưởng của từng nhân viên
Kiểm tra chứng từ gửi về. test các hóa đơn nhập hàng & xuất hàng gửi về theo từng hóa đơn. thử nghiệm có chữ ký nhận hàng 2 bên, SP theo hóa đơn chứng từ có đúng không, có đủ hóa đơn chứng từ không. Chưa có chứng từ hóa đơn nào thì nhắc nhở các SR kiểm tra hàng đã nhận được chưa đã nhận hàng thì phải chuyển chứng từ về theo theo quy định. kiểm tra các giấy tờ chuyển tiền và hóa đơn sau đó giao lại cho kế toán thanh toán.
Kiểm tra việc đổi hàng có theo qui định về ngày xin hàng, SP đổi hàng, Khuyến mại đổi hàng hay chưa. test về việc xin hàng đã đúng qui định hay chưa.
Kiểm tra khách hàng các SR: số lượng khách mới phát sinh, kiểm tra khách lên VIP, Lập mã KH sai, tích sai, tích thiếu cho KH lập biên bản & sửa bảo đảm quyền lợi cho KH. Các khách cửa hàng chưa cho lên VIP do khách mua nhiều cửa hàng hoặc khách đã đủ điều kiện lên VIP báo với cửa hàng test, lập mã và báo cho khách
Giải quyết các vấn đề phát sinh cửa hàng khi các bạn SR gọi điện hoặc nhắn hỏi về: Chương trình bán hàng, Chiết khấu các chương trình đang chạy, tài liệu sales, phần mềm, đổi hàng, các mã Sản phẩm, hàng âm dương phần mềm, xuất nhập hàng...
Kiểm kê các showroom & chốt số liệu chênh lệch thừa thiếu sau kiểm kê.
Các phần việc khác khi có yêu cầu
QUYỀN LỢI
Được hưởng đầy đủ chế độ du lịch nghỉ mát hàng nămkhen thưởng, tăng lương định kỳphúc lợi thăm hỏi, phụ cấp ăn trưa và phụ cấp ngoài
Chia sẻ
Bình luận