• Hạch toán doanh thu, chi phí, lương, BHXH
• Kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết và tổng hợp
• Kiểm tra dữ liệu kế toán phát sinh, định khoản kể toán hẳng ngày
• Trích khấu hao, phân bổ Công cụ dụng cụ, phân bổ chi phí trả trước
• Thực hiện các lệnh chuyển khoản ngân hàng online, rút séc, thụ chi
• Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và đúng với các báo cáo chi tiết
• Sắp xếp, lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách an toàn, đảm bảo tính khoa học, có thể tìm kiếm dễ dàng khi cần.
• Kiểm tra tính hợp lệ, hợp lý của hóa đơn, chứng từ, số sách kể toán
• Lên báo cáo định kỳ hẳng quý, năm: Thuế GTGT, Thuế GTGT vãng lai, thuế TNDN, thuế TNCN, Báo Cáo Tài Chính, QT TNDN, QT TNCN và nộp lên cấp trên định kỳ theo quý, tháng, tuần hoặc đôi khi là đột xuất
• Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế khi có phát sinh công việc
• Theo dõi thụ chi, quản lý công nợ, dòng tiền
• Lập hợp đồng, thương thảo, hồ sơ thầu, hồ sơ thanh quyết toán công trình.
• Lập kế hoạch tài chính, phân tích, cân đối, dự báo tình hình tài chính của công ty, đề xuất giải pháp về tài chính để đạt hiệu quả cao nhất
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc và quản lý.
Chia sẻ
Bình luận