- Thực hiện báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng tháng-quý, Báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm.
- Lập bảng phân bổ chi phí, khấu hao tài sản cố định
- Tiếp nhận hồ sơ thanh toán từ các bộ phận có liên quan
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ các hồ sơ thanh toán của nhà thầu, nhà cung cấp, và các bộ phận trong công ty có hồ sơ thanh toán
- Làm hồ sơ đề nghị cấp chứng thư bảo lãnh, giải chấp
- Kiểm tra công nợ phải thu phải trả hàng tháng, hàng quý, cuối năm
- Cân đối, tính giá thành theo từng công trình
- Báo cáo dòng tiền
- Lập kế hoạch thu chi hàng tuần, hàng tháng và năm.
- Báo cáo khoản vay hàng tuần
- Báo cáo số dư đầu ngày
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, năm và báo cáo giải trình chi tiết
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiếm toán, thanh tra theo yêu cầu.
- Nghiệp vụ phân bổ tổng hợp lên BCTC
-Các công việc khác theo chỉ đạo của Kế toán trưởng
Chia sẻ
Bình luận