- Chấm công, tính lương, giải quyết chế độ, phúc lợi của nhân viên
- Thu thập hóa đơn đầu vào, đầu ra, xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh. Thực hiện thu / chi tiền mặt, chuyển khoản.
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ, quản lí công nợ khách hàng.
- Nộp thuế phát sinh. Lập tờ khai thuế, hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế, bao gồm các loại tiền ra vào
- Bút toán phân bổ công cụ, trích hao tài sản cố định
- Lập báo cáo thuế hàng quý, lập BCTC cuối năm, làm QT cuối năm…
- Chuẩn bị sổ sách phục vụ cho đợt quyết toán thuế, thanh tra kiểm tra của cơ quan thuế.
- Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của quản lý.
- Làm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận