MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Thu thập, xử lý thông tin, lập và kiểm tra các chứng từ kế toán liên quan đến các nghiệp vụ kinh tế phát sinh tại Công ty;
• Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ thanh toán (thu, chi, thanh toán tạm ứng, …)
• Kiểm tra, đối chiếu với số dư ngân hàng, quỹ tiền mặt mỗi ngày
• Theo dõi nợ tạm ứng của CBCNV của Công ty;
• Theo dõi, kiểm tra nhập xuất tồn hàng tồn kho, kiểm tra, xác định giá vốn trong kỳ;
• Lập tờ khai Thuế GTGT, thuế TNDN, TNCN… hàng tháng, hàng quý, tờ khai quyết toán thuế;
• Kiểm tra tính chính xác của bảng lương và các khoản trích theo lương;
• Theo dõi và hạch toán các chi phí định kỳ như khấu hao TSCĐ, chi phí trả trước, chi phí trích trước…
• Lập các báo cáo khác theo yêu cầu của các cơ quan ban ngành
• Cuối tháng khóa sổ, kiểm tra số liệu phát sinh trong tháng, hoàn thiện và lưu trữ dữ liệu, chứng từ, sổ sách liên quan đến phần hành đảm trách để phục vụ tốt công tác quyết toán tháng, năm của Công ty;
• Tổ chức, quản lý và theo dõi các khoản nợ phải trả, các khoản phải thu.
• Lập các báo cáo quản trị hàng tháng và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Kế toán trưởng.
• Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng vào từng thời điểm.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán;
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí kế toán tổng hợp tại các công ty cung cấp dịch vụ từ 02 năm trở lên;
• Nắm vững chế độ kế toán và các quy định về thuế hiện hành;
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
• Thành thạo phần mềm kế toán Misa, excel, tin học văn phòng;
• Có tinh thần cầu tiến, năng động, trung thực, nhiệt tình với công việc và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty.
Chia sẻ
Bình luận