Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Tập đoàn Khách sạn Silverland

Kế Toán Tổng Hợp

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Tập đoàn Khách sạn Silverland

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: kế toán tổng hợp

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2938

|

Cập nhật: 07/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Tập đoàn Khách sạn Silverland

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: kế toán tổng hợp

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2938

|

Cập nhật: 07/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển như cơn bão của nền kinh tế, việc tuyển dụng nhân lực trở nên cần thiết, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ phát triển, làm cho các trang web tuyển dụng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của cả người tìm việc và các doanh nghiệp muốn tuyển dụng nhân tài. Nếu bạn đang tìm kiếm Việc làm Kế toán - Kiểm toán chất lượng, hãy tham khảo ngay các thông tin tuyển dụng Việc làm Kế toán - Kiểm toán nhanh chóng tại Tập đoàn Khách sạn Silverland trên trang Timviec365. Tại Tập đoàn Khách sạn Silverland, còn có thêm 3 Việc làm Kế Toán Tổng Hợp, Quản Lý Spa - Spa Manager, Marketing Communications Manager hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá và nhanh chóng nộp hồ sơ.

Đối với những ứng viên không phù hợp với những vị trí tuyển dụng trên, bạn có thể tham khảo thêm Kế toán - Kiểm toán mới nhất trong danh sách dưới đây nhé.

Khám phá ngay tiện ích nổi bật khi săn việc tốt trên timviec365.vn

+  Đa dạng việc làm uy tín, tuyển dụng bởi các đơn vị hàng đầu

Với điểm mấu chót trong hàng 600,000 công ty khác nhau trên khắp mọi nơi, trang web timviec365.vn mang lại đến cho người tìm việc một kho việc làm Kế toán - Kiểm toán chất lượng không hạn chế và đồng thời cập nhật hàng ngày. Bằng cách khai thác kho việc làm bán hàng theo nhu cầu trên trang chủ hoặc bằng cách tìm kiếm theo ngành nghề hoặc từ khóa, người tìm việc có cơ hội tìm ra công việc phù hợp. Được biết đến là một trong những trang web tuyển dụng hàng đầu, tất cả thông tin tuyển dụng trên timviec365.vn đều được kiểm tra kỹ lưỡng với nội dung nhập, xác minh thông tin công ty và địa chỉ tuyển dụng.

+Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Khi trở thành ứng viên trên timviec365.vn, người tìm kiếm sẽ nhận được sự hỗ trợ đặc biệt trong việc tạo hồ sơ. Timviec365.vn cung cấp công cụ giúp tạo CV đẹp và tải về hoàn toàn miễn phí. Tại đây, ứng viên Kế toán - Kiểm toán sẽ được hướng dẫn tạo CV, thư xin việc, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch chất lượng với nội dung chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ tạo bằng 5 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt. Ứng viên có thể sử dụng CV mới tạo để ứng tuyển vào các vị trí Việc làm Kế toán - Kiểm toán được gợi ý trên trang web hoặc tải về. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp qua livechat, hotline hoặc hệ thống chat365 để nhận được sự hỗ trợ ngay sau 3 giây.

+Chủ động kết nối với doanh nghiệp chiêu mộ nhân tài

Timviec365.vn hỗ trợ ứng viên tự kết nối với nhà tuyển dụng qua chat365, cho phép gửi thông điệp, hình ảnh và voice chat để thảo luận về cơ hội việc làm hoặc thông tin tuyển dụng.

Hãy truy cập website timviec365.vn để cập nhật các thông tin việc làm Kế toán - Kiểm toán mới nhất, đáng tin cậy nhất và ứng tuyển một cách nhanh chóng và miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng