Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Miền Trung
Miền Trung
Tìm kiếm nâng cao
Nhà Hàng Hàn Quốc Kyung Bok Gung

Korean Restaurant Manager

Thỏa thuận

Toàn Quốc

Nhà Hàng Hàn Quốc Kyung Bok Gung

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: nhân viên nhà hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2718

|

Cập nhật: 26/10/2023 (6 tháng trước)

logo

Thỏa thuận

Toàn Quốc

Nhà Hàng Hàn Quốc Kyung Bok Gung

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: nhân viên nhà hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2718

|

Cập nhật: 26/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giảm thiểu khoảng cách với nhà tuyển dụng và cho phép tiếp cận nhanh chóng với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển tại nhà chỉ trong vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - nền tảng công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, được xem là một ví dụ tiêu biểu nhất trong lĩnh vực này. Nó hứa hẹn sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực giúp bạn sớm tìm được công việc như ý, đặc biệt là các cơ hội việc làm đáng quan tâm như Việc Khách sạn - Nhà hàng. Là người yêu thích lĩnh vực Khách sạn - Nhà hàng, hãy tham khảo ngay KOREAN RESTAURANT MANAGER trên Nhà Hàng Hàn Quốc Kyung Bok Gung trên nền tảng Timviec365. Tại Nhà Hàng Hàn Quốc Kyung Bok Gung, còn có thêm 2 công việc Korean Restaurant Manager, Quản lý nhà hàng Hàn Quốc Quận 7 hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu các sự lựa chọn trước đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy click ngay vào danh sách các công việc bán hàng đang hot nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều vị trí làm việc chất lượng cao mang tính đa dạng

Khi đến với timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Các thông tin tuyển dụng này được cập nhật thường xuyên để giúp ứng viên tìm được nhiều lựa chọn việc làm Khách sạn - Nhà hàng phong phú. Đáng chú ý, timviec365 là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ việc tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên tiếp cận với những công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Với danh sách thông tin tuyển dụng được tối ưu hóa từ AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu suất của quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc mại miễn phí, chất lượng chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội truy cập vào nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang Timviec365.vn, ứng viên còn được hỗ trợ miễn phí trong việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web cung cấp hơn 3,500 mẫu CV online đẹp với nhiều phong cách khác nhau, giúp bạn tạo ra một CV chuyên nghiệp chỉ trong vòng 3 phút. Ngoài CV, trang web còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu khác để ứng viên có thể chọn lựa và hoàn thiện hồ sơ của mình.

+ Liên kết thuận tiện với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, từ nay ứng viên khi tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc mà còn có thể tự do liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua chat. Người dùng có thể trao đổi về vấn đề công việc, nhận thông tin về JD,... một cách bảo mật trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn mà không mất phí.

Do đó, timviec365.vn là nơi tin cậy để ứng viên nhanh chóng tìm được việc làm tốt nhất. Tạo hồ sơ cá nhân và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng