Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty CP Dịch Vụ Kỹ Thuật Thương Mại Techviet1 tháng

Kỹ sư giải pháp CNTT-ĐTVT

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty CP Dịch Vụ Kỹ Thuật Thương Mại Techviet

Ngành nghề:IT Phần cứng - mạng

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2734

|

Cập nhật: 28/03/2024 (1 tháng trước)

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty CP Dịch Vụ Kỹ Thuật Thương Mại Techviet

Ngành nghề:IT Phần cứng - mạng

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2734

|

Cập nhật: 28/03/2024 (1 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển vững mạnh của nền kinh tế và thị trường tuyển dụng trực tuyến đang tạo ra nhiều cơ hội cho ứng viên tiếp cận các vị trí tuyển dụng hàng đầu. Là Fan ruột của khối việc làm KỸ SƯ GIẢI PHÁP CNTT-ĐTVT và đang tìm kiếm việc làm IT Phần cứng - mạng hấp dẫn, đãi ngộ tốt, việc làm KỸ SƯ GIẢI PHÁP CNTT-ĐTVT tại Công Ty CP Dịch Vụ Kỹ Thuật Thương Mại Techviet trên timviec365 là một lựa chọn tốt, ứng viên không thể bỏ qua. Có 1 việc làm Nhân viên Kỹ thuật triển khai dự án CNTT, Kỹ sư giải pháp CNTT ĐTVT, Kỹ sư giải pháp CNTT-ĐTVT, Kỹ thuật triển khai dự án CNTT - ĐTVT, Chuyên viên Kinh doanh Dự án CNTT hấp dẫn tại Công Ty CP Dịch Vụ Kỹ Thuật Thương Mại Techviet đang chờ bạn ứng tuyển. Khám phá ngay cơ hội việc chất lượng có 1-0-2!

timviec365 hân hạnh giới thiệu đến bạn những cơ hội việc làm KỸ SƯ GIẢI PHÁP CNTT-ĐTVT nổi bật, được chọn lọc và đề xuất bởi AI365. Hãy xem xét và tham khảo danh sách công việc IT Phần cứng - mạng trên trang web để biến ước mơ làm việc tại các công ty hàng đầu, chuyên nghiệp thành hiện thực nhé.

Vì sao nên chọn việc làm IT Phần cứng - mạng tại Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm IT Phần cứng - mạng đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Ra đời từ năm 2016, timviec365.vn là nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu cả nước giúp đỡ hơn 2,5 triệu ứng viên trên cả nước tiếp cận với việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, được tuyển dụng bởi các công ty hàng đầu. Hàng ngày, nhiều tin tuyển dụng IT Phần cứng - mạng chất lượng từ các Công ty VIP được cập nhật liên tục trên trang web để phục vụ nhu cầu tìm việc của những ứng viên mong muốn có công việc IT Phần cứng - mạng lý tưởng.

Đặc biệt, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình sàng lọc hồ sơ và đề xuất việc làm - AI365 loại bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và doanh nghiệp tuyển dụng công việc IT Phần cứng - mạng bằng cách phân tích CV và đề xuất cho mỗi người tìm việc công việc IT Phần cứng - mạng hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Khi truy cập timviec365.vn, những người tìm việc trong lĩnh vực IT Phần cứng - mạng sẽ được trải nghiệm thế giới CV đa dạng với hơn 3500 mẫu CV, được tùy chỉnh theo phong cách và ngôn ngữ đề xuất bởi AI365 dành cho từng vị trí công việc. Trình tạo CV thông minh, dễ sử dụng, phân chia theo phong cách, ngành nghề, khác nhau và được hỗ trợ tạo CV theo 5 ngôn ngữ, kèm theo gợi ý hướng dẫn chi tiết cách viết CV chuẩn, ứng viên tìm việc làm IT Phần cứng - mạng dễ dàng sở hữu ngay mẫu CV như ý trong 3 phút, chỉnh sửa dễ dàng, miễn phí.

Sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên trang web sẽ được AI365 sàng lọc và chuyển đến nhà tuyển dụng IT Phần cứng - mạng đang cần tuyển dụng. Các ứng viên sẽ nhận được lời mời phỏng vấn trực tiếp từ đơn vị tuyển dụng mà không phải gửi hồ sơ như trước đây.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ để hỗ trợ quá trình tìm kiếm và tuyển dụng, IT Phần cứng - mạng có thể tìm kiếm và tương tác với nhà tuyển dụng một cách dễ dàng thông qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên muốn tìm việc ở IT Phần cứng - mạng có thể dễ dàng cập nhật thông tin về nhà tuyển dụng mà họ quan tâm và nhận những gợi ý về công việc phù hợp thông qua trò chuyện với AI365 để tham khảo và ứng tuyển một cách miễn phí.

Bên cạnh đó, timviec365.vn cam kết hỗ trợ người tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến công việc IT Phần cứng - mạng 24/24, bao gồm cả những ngày lễ, Tết.

Tại trang web timviec365.vn, bạn có thể tìm thấy những cơ hội việc làm IT Phần cứng - mạng uy tín với mức lương hấp dẫn và được hỗ trợ nhiệt tình hoàn toàn miễn phí trong quá trình tìm kiếm việc làm của bạn. Hãy tạo CV365 ngay bây giờ để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng