Công tác lễ tân:
- Nhận thông tin và phối hợp với các phòng ban thực hiện công tác đón tiếp, hướng dẫn khách hàng đến làm việc tại trụ sở Công ty;
Công tác hành chính:
- Tiếp nhận, phân phối và lưu trữ hồ sơ, hàng hóa, giấy tờ gửi đến và gửi đi của Công ty;
- Quản lý tình trạng vệ sinh, an toàn, phòng chống cháy nổ văn phòng Công ty;
- Quản lý sử dụng văn phòng phẩm,lên kế hoạch sửa chữa, mua sắm trang thiết bị văn phòng;
- Đặt vé máy bay, khách sạn, giúp hỗ trợ chuẩn bị đồ cho nhân viên đi công tác,...
- Đối chiếu công nợ với nhà cung cấp dịch vụ, hoàn thiện thủ tục thanh toán các chi phí văn phòng Công ty;
- Tổ chức thực hiện các sự kiện lớn nhỏ của Công ty;
Công tác nhân sự:
- Hỗ trợ tuyển dụng, nhân sự, sắp xếp phỏng vấn (không thường xuyên)
- Thực hiện công tác chấm công hàng tháng cho CBNV
- Thực hiện công tác BHXH hàng tháng cho CBNV
- Thực hiện các công việc khác được giao từ trưởng phòng và BGĐ.
Chia sẻ
Bình luận