
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Hà Nội
Lượt xem: 338
|Cập nhật: 09/03/2019 (4 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Mới tốt nghiệpHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
• Admin văn phòng: Thực hiện các việc đón tiếp các đối tác trong và ngoài nước, nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
• Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và hành chính văn phòng theo yêu cầu của Cty
• Mua sắm văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng.
• Sắp xếp và chuẩn bị phòng họp cho các cuộc họp.
• Làm thủ tục visa, vé máy bay, đặt khách sạn cho Ban Giám đốc và cán bộ, nhân viên đi công tác
• Quản lý theo dõi phép, chấm công cho nhân viên văn phòng.
• Hỗ trợ phòng Thương mại chuẩn bị hồ sơ giấy tờ liên quan đến hợp đồng mua và bán.
• Nhận các công việc khác được phân công trực tiếp từ Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
• Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
• Độ tuổi: Từ 23 - 30
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
• Ưu tiên ứng viên sử dụng tiếng Anh tốt (trao đổi qua email/ trực tiếp/ qua điện thoại, dịch tài liệu)
• Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, Outlook….
• Nhiệt tình, nhanh nhẹn, cẩn thận, kiên trì, ý thức kỉ luật tốt và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
Chế độ quyền lợi khác:
• Lương, thưởng: Thỏa thuận khi phỏng vấn
• Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
• Được hỗ trợ cơm trưa
• Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
• Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
• Chế độ: Giờ làm việc, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép và các dịp nghỉ khác tuân thủ theo qui định của Bộ Luật Lao động.
• Tiêu chuẩn mỗi năm CBNV được Công ty tổ chức đi nghỉ mát 01 người /lần
• Thưởng lương tháng 13 + , các ngày lễ lớn trong năm: 8/3, 20/10, 30/4-1/5, 2/9, Tết…
• Nơi làm việc: Căn C31, khu biệt thự liền kề, 671 Hoàng Hoa Thám, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội.
• Thời gian làm việc: T2 - T6 (8h – 17h)
- Lương, thưởng: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Thường xuyên tổ chức đào tạo các khóa nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
Tên người liên hệ: công ty cổ phần kỹ thuật hàng hải và dầu khí viễn đông
Địa chỉ liên hệ:: Số 17 Đường nội khu Hưng Gia I, P.Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận