Đón tiếp, chào hỏi khách hàng một cách chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự.
Thực hiện thủ tục check-in, check-out cho khách theo đúng quy trình của khách sạn.
Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn đặt phòng; phối hợp với bộ phận kinh doanh để xác nhận đặt chỗ.
Cập nhật thông tin đặt phòng, quản lý hồ sơ khách trên hệ thống.
Phối hợp với các bộ phận Buồng phòng, Nhà hàng, Kỹ thuật… để đảm bảo dịch vụ cho khách.
Quản lý, theo dõi, và thực hiện thanh toán các dịch vụ phát sinh (minibar, giặt ủi, tour, dịch vụ thêm...).
Xử lý nhanh chóng và chuyên nghiệp các tình huống, khiếu nại của khách (nếu có).
Giữ gìn khu vực lễ tân và sảnh luôn gọn gàng, chuyên nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận
Nguyễn Quý Dương
Nếu làm việc từ xa, có cần lên công ty định kỳ không ạ?
NGÔ THÚY HẰNG
Nếu cần thay đổi cách làm việc, có thể đề xuất không?
Nguyễn Thị THÚy Kiều
Nếu không có phương tiện cá nhân, công ty có hỗ trợ không ạ?