MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trực tại khu vực Lễ tân; tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực.
Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển tải thông tin, ý kiến của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý, duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng, giữ gìn hình ảnh, uy tín của Công ty.
Hỗ trợ giải quyết các sự việc, khiếu nại từ khách hàng.
Thanh toán các chi phí hoạt động của Văn phòng gồm điện, nước, phí quản lý, điện thoại, nước uống, đề xuất trang bị tài sản và công cụ lao động (nếu có).
Nhận, chuyển các hồ sơ, thư từ bưu phẩm từ công ty chuyển đi và từ các nơi chuyển tới. Ghi chép nhật ký công văn đi và đến Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Phòng Nhân sự.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Nữ, ngoại hình sáng.
Ưu tiên có kinh nghiệm về lễ tân, hướng dẫn khách hàng, giao dịch, chăm sóc khách hàng.
Có phẩm chất đạo đức tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
Khả năng thu thập thông tin, lắng nghe khách hàng.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Lê Văn Lương, Nhơn Đức, Nhà Bè
- Thời gian làm việc: 09h00 - 18h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
- Liên hệ: Hồng Nhung - 0919 22 48 99
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Lương: 6.000.000₫ đến 8.000.000₫ /tháng
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Nữ, ngoại hình sáng.
Ưu tiên có kinh nghiệm về lễ tân, hướng dẫn khách hàng, giao dịch, chăm sóc khách hàng.
Có phẩm chất đạo đức tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
Khả năng thu thập thông tin, lắng nghe khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận