MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát hành hồ sơ, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản thanh lý, biên bản bàn giao sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng và các đơn vị kinh doanh.
Tiếp nhận thông tin chuyển nhượng và hỗ trợ khách hàng, nhân viên kinh doanh thực hiện các thủ tục chuyển nhượng, bán hàng.
Soạn thảo các công văn, thông báo, biểu mẫu, … liên quan đến khách hàng, đối tác.
Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong công tác bán hàng và tư vấn cho khách hàng về tính pháp lý của sản phẩm, các chủ trương chính sách của Công ty.
Liên hệ cơ quan công chứng, Chi cục thuế, Ngân hàng để hỗ trợ khách hàng trong việc chuyển nhượng, phong tỏa tài sản để vay vốn.
Tham gia giải đáp các thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép.
Cập nhật phần mềm, theo dõi và thống kê danh sách hợp đồng, khách hàng, bàn giao nền, căn hộ.
Tiếp nhận, cập nhật thường xuyên ý kiến khách hàng, theo dõi và kiểm tra các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và xây dựng, …
Cập nhật liên tục những thay đổi của Pháp luật hiện hành, cảnh báo những rủi ro pháp lý cho Ban Tổng Giám đốc và các Phòng/Ban liên quan.
Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Chăm sóc khách hàng, Bán hàng.
Tiếng Anh: trình độ B trở lên.
Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty bất động sản.
Am hiểu luật Đất đai, luật Dân sự, luật Kinh tế và các văn bản Pháp luật khác liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản.
Khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
Khả năng lắng nghe, nắm bắt thông tin và trình bày tốt.
Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
Vui vẻ, hòa nhã và có tinh thần hỗ trợ.
Chịu áp lực công việc tốt, cầu tiến.
Làm việc nhóm, độc lập.
Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
Chia sẻ
Bình luận