*Tổ chức việc đặt hàng với NCC, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
*Phải quản lý được lượng hàng mua vào và bán ra và hàng tồn hàng ngày trên hệ thống MD.
*Cập nhật số lượng hàng mua vào, bán ra cũng như giá hàng bán lên hệ thống MD.
*Sắp xếp đóng lốc và trưng bày đảm bảo đầy đủ hàng hóa tại quầy kệ, kịp thời cho việc bán hàng theo quy định.
*Bố trí ca làm việc hàng tuần cho nhân viên.
*Quyết định ngày nghỉ cho nhân viên, nhưng vẫn đảm bảo đủ nhân sự phụ trách công việc trong bộ phận.
*Tổ chức và phân công NV kiểm kê định kì, cuối năm theo lịch kiểm kê chung của TTTM.
*Phân công nhân viên làm tăng cao vào những ngày lễ, Tết để phục vụ hoạt động của TTTM.
*Chịu trách nhiệm chấm công cho nhân viên và gởi về cho phòng Nhân Sự trước ngày 22 hàng tháng.
*Chịu trách nhiệm về quản lý, phân công và kiểm soát nhân viên thực hiện công việc của ngành hàng hiệu quả.
hân viên cũng như tác phong làm việc theo qui định của Công ty.
*Hướng dẫn trưng bày, vệ sinh quầy kệ, kiểm kê hàng hóa và kỹ năng phục vụ khách hàng cho nhân viên mới (nếu có).
*Kiểm soát được hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng NCC, có giải pháp giải quyết nhanh và hiệu quả.
*Theo dõi, kiểm tra những mã hàng bán chậm và tồn lâu ngày nhằm đề xuất giải pháp xử lý.
*Gom hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng, trả hàng NCC, làm việc với MD, đăng ký hủy hàng, phát triển NV, …
*Giám sát ngành hàng có trách nhiệm báo cáo toàn bộ sự việc phát sinh trong ca làm việc của mình cho người Quản lý.
Chia sẻ
Bình luận