Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH STK6 ngày

Quản lý sản xuất

Thỏa thuận

Bình Dương

Công ty TNHH STK

Ngành nghề:Cơ khí - Chế tạo

Lĩnh vực: cơ khí chế tạo máy

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3670

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Bình Dương

Công ty TNHH STK

Ngành nghề:Cơ khí - Chế tạo

Lĩnh vực: cơ khí chế tạo máy

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3670

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, sau gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến, và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn nhân lực, tạo trải nghiệm tốt cho nhân viên và phát triển nhân tài. Là điểm kết nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, hệ sinh thái HR tech Timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả trong mọi lĩnh vực hot như bán hàng, kinh doanh, với sự hỗ trợ từ AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Cơ khí - Chế tạo với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm QUẢN LÝ SẢN XUẤT tại Công ty TNHH STK trên Timviec365.vn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Đừng bỏ lỡ 10 cơ hội Việc làm NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH TIỆN CNC, Nhân viên vận hành máy tiện CNC, Quản lý sản xuất, NHÂN VIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG NHẬT, Lao động phổ thông, Nhân viên mua hàng, Nhân viên hàn, Nhân viên QC, Nhân viên vận hành Phay CNC, Nhân viên kiểm tra máy CMM khác tại Công ty TNHH STK đang chờ đợi bạn.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các thông tin việc làm nóng hổi từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công ty TNHH STK. Với việc của Công ty TNHH STK, ứng viên có thể xem danh sách các công việc bán hàng và chọn lựa công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Tìm công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Với việc từng bước phát triển thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ nhân sự tại Việt Nam, trang web timviec365.vn sử dụng công nghệ làm năng lực chính, đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo, tạo ra một nền tảng cho người tìm việc có thể dễ dàng kết nối với các nhà tuyển dụng uy tín và tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng. Ở timviec365.vn, người tìm việc có thể dễ dàng truy cập vào danh sách việc làm mới nhất và cập nhật hàng ngày, đặc biệt là trong các ngành nghề đang hot như bán hàng. Ngoài ra, trang web còn chia sẻ thông tin về cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để thu hút nhà tuyển dụng, cũng như tiếp cận các cơ hội việc làm phù hợp.

- Tạo CV không tốn phí, nhanh chóng và tự động nộp hồ sơ.

Khi tham gia vào trang web timviec365.vn, người tìm việc có cơ hội trải nghiệm công nghệ để tạo CV trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ trong 3 phút. Trang web cung cấp một kho lớn với hơn 3500 mẫu CV khác nhau để giúp ứng viên Việc làm Công ty TNHH STK có thể lựa chọn mẫu CV phù hợp nhất với họ, với bố cục và nội dung chuẩn mực. Bạn có thể tải về mẫu CV này miễn phí và sử dụng để ứng tuyển trực tiếp cho các công việc trên trang web. Ngoài ra, hệ thống còn sử dụng trí tuệ nhân tạo để tiếp nhận và phân tích CV một cách cẩn thận, sau đó gửi hồ sơ của ứng viên đến cho nhà tuyển dụng cần tìm kiếm nhân sự. Nhà tuyển dụng sẽ được thông báo thông qua Chat hoặc email và có thể tiếp xúc trực tiếp với ứng viên để mời phỏng vấn.

+ Giúp đỡ ở bất kỳ thời điểm, bất kỳ nơi nào

Với việc là trang web dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết đồng hành cùng ứng viên giải quyết mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và trả lời câu hỏi bất cứ lúc nào, ngay cả trong những ngày Lễ Tết.

Với các tính năng tiện lợi, trang timviec365.vn hoàn toàn có thể coi là người bạn đắc lực giúp người tìm việc cực kỳ hiệu quả. Hãy tự tạo một CV ngay để mạnh mẽ tìm kiếm việc làm và đừng quên, Công ty TNHH STK mang lại những phúc lợi tốt đấy.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng