MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. THÔNG TIN CHUNG
- Quy trình công việc liên quan: Sổ tay chất lượng, Quy trình bán hàng, Quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin, Quy trình xử lý khiếu nại, Quy trình đánh giá chất lượng nội bộ, Quy trình thiết kế và phát triển sản phẩm, Quy trình xuất khẩu hàng hóa, Quy trình Marketing quốc tế, Quy trình thu hồi, Quy trình quản lý tồn kho và các quy trình khác liên quan.
- Báo cáo trực tiếp cho: PGĐ Phòng phát triển thị trường
- Quan hệ công việc: Bên trong: Ban Giám đốc, Phòng TCKT, Phòng Cung ứng, Phòng Sản xuất, Phòng QA, Ban KSNB, Phòng HCNS, Phòng R&D.
Bên ngoài: Khách hàng của Farina, các cơ quan quản lý nhà nước.
II. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Đảm bảo thực hiện các công việc được giao; theo phân quyền của PGĐ giao phó, đại diện PGĐ thực hiện, điều phối, kiểm soát các phòng ban trực thuộc và liên quan, gắn với mục tiêu chung của công ty.
III. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ
Thực hiện công việc PGĐ giao phó, liên quan đến:
- Công tác phát triển thị trường trong và ngoài nước bao gồm: đưa đề xuất, xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện, đánh giá giám sát bao gồm các hoạt động phá triển kinh doanh, bán hàng, quảng bá thương hiệu, đại diện hình ảnh...
- Công tác bán hàng, chăm sóc hỗ trợ khách hàng, xử lý khiếu nại trong và ngoài nước.
- Công tác điều phối, kiểm soát, phối hợp với nội bộ phòng và liên phòng ban.
- Công tác tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích và thu thập các thông tin thị trường.
- Xây dựng các tài liệu liên quan theo yêu cầu
- Các nhiệm vụ khác theo phát sinh thực tế và PGĐ phân công.
IV. QUYỀN HẠN VÀ TRÁCH NHIỆM
1. Quyền hạn
- Quyền đề xuất
- Quyền phân công công việc cho nhân viên trực thuộc theo giao phó của PGĐ
- Quyết quyết định theo quy đinh phân cấp ủy quyền của PGĐ công ty
2. Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm cho các công việc được phân công giao phó
- Hỗ trợ gián tiếp vào quá trình sản xuất sản phẩm của Farina
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Ưu tiên: Nam, có sức khỏe tốt, chịu được công việc có cường độ cao, đi công tác ngắn và dài ngày
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc hoặc có kiến thức chuyên môn về thực phẩm.
- Có kiến thức về luật thương mại, luật doanh nghiệp, hệ thống quản trị doanh nghiệp.
- Có kiến thức về trade marketing, digital marketing, branding là lợi thế
1. Bằng cấp tối thiểu: Đại học
2. Chứng chỉ/giấy phép hành nghề:
3. Kiến thức cần thiết:
Kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực đảm nhiệm;
Kiến thức về quản lý tài chính, thị trường.
Kiến thức về quản lý nhân sự
4. Trình độ tiếng Anh: Giao tiếp thành thạo đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh chuyên môn tương đương IELT 5.5
5. Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PP trong việc soạn thảo văn bản và vận hành các phần mềm điều khiển đơn giản
6. Kỹ năng:
Kỹ năng Lập kế hoạch & thiết lập mục tiêu
Kỹ năng giao tiếp & đàm phán.
Kỹ năng bán hàng.
Kỹ năng phân tích và dự báo.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng đào tạo.
Kỹ năng giao việc, kiểm tra, giám sát.
Kỹ năng đánh giá nhân viên
7. Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm công tác: Từ 2 đến 4 năm
Kinh nghiệm quản lý: không yêu cầu
8. Phẩm chất cá nhân: Trách nhiệm
Trách nhiệm
Chịu được áp lực công việc
Quyết đoán.
QUYỀN LỢI:
- Lương thưởng cạnh tranh theo chế độ công ty.
- BHYT, BHXH theo qui định nhà nước.
- Du lịch hằng năm.
- Có xe đưa đón
Chia sẻ
Bình luận