Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - CN HCM

NGÂN HÀNG VP BANK TUYỂN DỤNG QUÍ IV NHÂN VIÊN CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHCN

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - CN HCM

Ngành nghề:Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tưNhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: tài chính ngân hàng

Mức lương: 10 - 15 triệuEUR

Lượt xem: 6449

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - CN HCM

Ngành nghề:Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tưNhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: tài chính ngân hàng

Mức lương: 10 - 15 triệuEUR

Lượt xem: 6449

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với các đơn vị tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, có tiềm năng phát triển tại nhà chỉ với vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - nền tảng công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên, được mô tả là một trong những ví dụ đáng chú ý nhất. Hứa hẹn sẽ là nguồn hỗ trợ đáng tin cậy giúp công việc mơ ước nằm trong tầm tay, đặc biệt là với các cơ hội việc làm có tiềm năng phát triển cao như Việc Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực việc làm Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh, đừng bỏ lỡ cơ hội tham khảo NGÂN HÀNG VP BANK TUYỂN DỤNG QUÍ IV NHÂN VIÊN CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHCN tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - CN HCM trên Timviec365. Tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - CN HCM, bạn còn có thêm 3 cơ hội việc làm NHÂN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN, NGÂN HÀNG VP BANK TUYỂN DỤNG QUÍ IV NHÂN VIÊN CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHCN, CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN_PV ONLINE_LÀM VIỆC ONLINE KHI HẾT DỊCH hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và đăng ký ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với các tùy chọn trước đó, hãy nhấp vào danh sách công việc bán hàng phổ biến nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp đơn cho nhiều công việc chất lượng cao.

Khi đăng ký vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được truy cập vào một loạt công việc chất lượng từ các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Thông tin về tuyển dụng được cập nhật liên tục, giúp ứng viên trong việc tìm kiếm việc làm Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh với nhiều lựa chọn. Đặc biệt, timviec365 là một trong những trang đầu tiên sử dụng công nghệ để hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc, cho phép họ tiếp cận các công việc chất lượng thông qua việc lọc thông tin tuyển dụng. Với danh sách việc làm phù hợp nhất được tự động tạo bởi AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm trên trang web và tăng cơ hội thành công trong việc ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không tốn phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài việc có cơ hội truy cập vào nhiều công việc chất lượng cao, ứng viên trên trang web timviec365.vn còn được hướng dẫn viết CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Có hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, cũng như bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn tạo ra một CV đẹp ngay trong vòng 3 phút. Bên cạnh CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch chất lượng cao, từng dạng form để bạn chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với công cụ chat365, bây giờ người tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bất cứ lúc nào, ở đâu từ nhóm tư vấn trên trang web để giải đáp các thắc mắc mà còn có thể tự liên hệ với nhà tuyển dụng công việc yêu thích thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trò chuyện, nhận thông tin JD,...một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Điều này chứng tỏ rằng timviec365.vn là một trang web đáng tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ cá nhân và nộp đơn ngay để sở hữu công việc lý tưởng ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng