1. Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, chương trình khuyến mãi.
- Đảm bảo mang lại trải nghiệm mua sắm thân thiện và chuyên nghiệp.
2. Tuân thủ quy định về tác phong và hình ảnh cửa hàng
- Đảm bảo luôn mặc đúng đồng phục, giữ gìn tác phong chuyên nghiệp và thái độ phục vụ thân thiện.
- Tuân thủ giờ giấc làm việc, thực hiện đúng nội quy và các quy định của cửa hàng.
- Luôn duy trì khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.
3. Sắp xếp, trưng bày sản phẩm
- Kiểm tra, bổ sung hàng hóa trên kệ.
- Sắp xếp sản phẩm theo tiêu chuẩn của siêu thị, đảm bảo hàng hóa luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Tham gia sơ chế hàng Fresh (rau, củ, quả, …) theo yêu cầu của cấp trên.
4. Thực hiện thanh toán
- Sử dụng máy POS để hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng, chính xác.
- Kiểm tra và xử lý các giao dịch liên quan đến đổi trả hàng (nếu có).
5. Kiểm soát hàng hóa
- Theo dõi hạn sử dụng, báo cáo các sản phẩm lỗi/hết hạn/hư hỏng.
- Tham gia kiểm kê định kỳ theo yêu cầu.
6. Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc
- Dọn dẹp quầy kệ và khu vực làm việc.
- Đảm bảo môi trường siêu thị sạch sẽ, thoáng mát.
Chia sẻ
Bình luận