Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

nhân viên bán hàng

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: lương 6 triệu

Mức lương: 5 - 7 triệuEUR

Lượt xem: 4972

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: lương 6 triệu

Mức lương: 5 - 7 triệuEUR

Lượt xem: 4972

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng, hiệu quả là điều cần thiết đối với mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm việc online phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc laptop để tìm kiếm việc làm ưa thích trở nên cực kỳ quan trọng, đặc biệt là trong các lĩnh vực nóng, được các doanh nghiệp chào đón với mức lương hấp dẫn và các chính sách phúc lợi cao như Việc làm Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z.

Bạn muốn tìm một công việc tốt tại công ty Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z, hãy xem ngay NHÂN VIÊN BÁN HÀNGCông Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z trên timviec365. Tại đây, hiện có thêm 10 công việc Nhân viên biên dịch tiếng Anh làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tiếng Anh là fulltime, Nhân viên văn phòng làm giờ hành chính, Nhân viên văn phòng tại Tây Sơn, Nhân viên biên dịch tiếng Trung làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tài liệu tiếng Nhật, Tuyển biên dịch tiếng Trung Phồn, Tuyển nhân viên giao nhận tài liệu, Biên dịch tiếng Trung, Tuyển nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người xin việc có thể khai thác các cơ hội việc làm mà họ ao ước bằng cách truy cập vào danh sách công việc Ngành nghề khác nổi bật nhất, với mức lương cao nhất ở khắp cả nước, để tìm kiếm cho bản thân cơ hội tốt nhất ở đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Được hỗ trợ giúp ứng viên tiếp cận với nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng.

Với lượng truy cập khoảng 2,5 triệu lượt/tháng, timviec365.vn là website tuyển dụng hàng đầu mà nhiều doanh nghiệp và tập đoàn uy tín chọn để đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn cung cấp tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng trong mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả tin tuyển dụng Việc làm Ngành nghề khác. Các tin tuyển dụng được đăng và cập nhật thường xuyên trên các trang chủ, ngành nghề, tỉnh thành, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp khi nhập từ khóa.

+Cập nhật thông tin về các cơ hội việc làm mới và phù hợp thông qua hệ thống gợi ý thông minh.

Không chỉ tập trung vào việc sử dụng nhiều nguồn thông tin tuyển dụng chất lượng, ứng viên trong lĩnh vực Ngành nghề khác cũng như các ngành khác còn có cơ hội tìm việc phù hợp thông qua sự hỗ trợ từ AI365. Với hồ sơ cá nhân, AI365 sẽ phân tích và chọn lọc những cơ hội việc làm phù hợp nhất cho ứng viên, giúp họ tiếp cận với các thông tin tuyển dụng chất lượng để ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên được giúp đỡ từ đầu đến cuối.

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên tìm việc Ngành nghề khác sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV đến quá trình ứng tuyển và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc tìm việc. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV đẹp trực tuyến miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể lựa chọn mẫu CV đa dạng theo phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV online theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, giúp tiết kiệm thời gian so với việc tự thiết kế "bề ngoại" và nội dung CV. Sau đó, CV có thể được tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí tuyển dụng. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Ứng viên có thể khám phá các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam trên trang timviec365.vn. Đây là nơi bạn có thể tham gia làm việc trong một môi trường trẻ trung và sôi động. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm việc làm một cách hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng