Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Tuyển nhân viên giao nhận tài liệu

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: lương 6 triệu

Mức lương: 5 - 7 triệuVNĐ

Lượt xem: 2892

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: lương 6 triệu

Mức lương: 5 - 7 triệuVNĐ

Lượt xem: 2892

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển như cơn bão của nền kinh tế, nhu cầu tuyển dụng nhân lực trở nên cấp thiết, đặc biệt trong bối cảnh phát triển của công nghệ biến các trang web tuyển dụng trở thành lựa chọn hàng đầu của cả người tìm việc lẫn các doanh nghiệp cần tuyển dụng nhân tài. Bạn đang muốn tìm Việc làm Ngành nghề khác chất lượng, tham khảo ngay tin tuyển dụng Việc làm Ngành nghề khác nhanh chóng, tham khảo ngay Việc làm Ngành nghề khác tại Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z trên timviec365. Tại Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z, có thêm 10 Việc làm Nhân viên biên dịch tiếng Anh làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tiếng Anh là fulltime, Nhân viên văn phòng làm giờ hành chính, Nhân viên văn phòng tại Tây Sơn, Nhân viên biên dịch tiếng Trung làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tài liệu tiếng Nhật, Tuyển biên dịch tiếng Trung Phồn, Tuyển nhân viên giao nhận tài liệu, Biên dịch tiếng Trung, Tuyển nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển ngay.

Đối với những ứng viên không đáp ứng yêu cầu của các tin tuyển dụng, hãy xem xét thêm Ngành nghề khác mới nhất được liệt kê dưới đây nhé.

Khám phá ngay tiện ích nổi bật khi săn việc tốt trên timviec365.vn

+  Đa dạng việc làm uy tín, tuyển dụng bởi các đơn vị hàng đầu

Với hơn 600,000 doanh nghiệp lớn và nhỏ là đối tác trên khắp đất nước, timviec365.vn cung cấp một kho việc làm Ngành nghề khác chất lượng không hạn chế và được cập nhật hàng ngày. Người xin việc có thể dễ dàng tìm thấy công việc bán hàng phù hợp trên trang chủ của trang web hoặc tìm kiếm theo ngành nghề hoặc từ khoá. Là một trong những trang web tuyển dụng hàng đầu, tất cả các tin tuyển dụng trên timviec365.vn được kiểm duyệt kỹ càng về mặt nội dung, xác thực thông tin về lý lịch công ty và địa chỉ tuyển dụng.

+Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Khi trở thành ứng viên của timviec365.vn, người tìm kiếm nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ quá trình tạo hồ sơ. Trang web Timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV đẹp và tải về một cách hoàn toàn miễn phí. Tại đây, ứng viên việc làm Ngành nghề khác được hướng dẫn để tạo ra CV, thư xin việc, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch chất lượng và chuyên nghiệp, đồng thời hỗ trợ việc tạo dạng này trên 5 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt. Ứng viên có thể sử dụng CV vừa tạo để ứng tuyển miễn phí cho các tấm job listing về việc làm Ngành nghề khác được đề xuất trên trang web hoặc tải về máy. Trong trường hợp có bất kỳ vấn đề cần được giải đáp hay thông tin cần hỗ trợ, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp thông qua livechat, hotline hoặc hệ thống chat365 để nhận được hỗ trợ hầu như tức thì sau chỉ 3 giây.

+Chủ động kết nối với doanh nghiệp chiêu mộ nhân tài

Trang web Timviec365.vn hỗ trợ người tìm việc tự kết nối với nhà tuyển dụng qua công cụ chat365. Tại đây, ứng viên có thể trao đổi tin nhắn, hình ảnh và voice chat để thể hiện nguyện vọng làm việc hoặc tìm hiểu thông tin về công việc đang tuyển dụng.

Hãy truy cập vào trang timviec365.vn để cập nhật thông tin về công việc Ngành nghề khác mới nhất, đáng tin cậy nhất và ứng tuyển một cách nhanh chóng mà không tốn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng