-Trực tiếp chế biến và đảm bảo chất lượng các món ăn phục vụ khách.
-Nhận phân công công việc và nắm thông tin số lượng khách từ Giám Sát Bếp.
- Phụ giúp Giám Sát trong việc nhận hàng khi được yêu cầu. Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng hàng nhận về.
- Đảm bảo hàng nhận về phải đúng qui cách, chủng loại , số lượng, khối lượng trên phiếu mua hàng đã đặt.
- Phân loại hàng, sắp xếp và đưa hàng vào bảo quản tại kho Bếp theo tiêu chuẩn và các quy định hiện hành có liên quan nếu được phân công thực hiện nhiệm vụ này.
- Kiểm tra số lượng, chất lượng và tình trạng an toàn vệ sinh thực phẩm của hàng trong kho bếp.
- Đối chiếu số lượng nhập, xuất, tồn trên sổ sách với số tồn thực tế trong kho Bếp.
- Kiểm tra chất lượng, hạn sử dụng của các mặt hàng bảo quản trong kho Bếp.
- Báo cáo với Trưởng ca Bếp những thực phẩm sắp hết hạn sử dụng, quá hạn sử dụng hoặc hư hỏng để có hướng xử lý.
- Trong quá trình sử dụng hàng phải tuân thủ nguyên tắc “hàng nhập trước sử dụng trước”.
- Nấu các món ăn theo phân công của Trưởng ca Bếp.
- Tuyệt đối tuân thủ công thức và quy trình nấu do Trưởng ca Bếp đưa ra.
- Sản phẩm phải đảm bảo chất lượng và quy cách đã được quy định.
- Trong trường hợp sản phẩm không đạt yêu cầu, phải báo ngay cho Trưởng ca Bếp để có hướng xử lý.
- Thực hiện các công việc của nhân viên Phụ bếp Bếp khi cần thiết
- Trợ giúp Trưởng ca Bếp trong việc trình bày và giám sát các món ăn…
- Đảm bảo đĩa đồ ăn nóng phục vụ khách được bày biện đẹp, vệ sinh
- Đảm bảo các món ăn luôn đầy đủ để phục vụ khách
- Tuân thủ nguyên tắc các qui định về PCCC
- Đào tạo và hướng dẫn nghề cho nhân viên phụ bếp
- Tham gia các buổi họp và các lớp đào tạo của bộ phận và của công ty khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao.
- Xử lý các sự cố theo quy trình được đào tạo.
Chia sẻ
Bình luận