MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chấm công và tính tiền lương hàng tháng đúng theo quy định
- Theo dõi, đề xuất việc nâng lương cơ bản cho người lao động theo đúng quy định hiện hành của nhà nước.
- Lập danh sách và làm thủ tục thanh toán cho cán bộ nhân viên công ty về chế độ lễ; tết; ốm đau; thai sản và các chế độ khác được nêu trong quy chế phúc lợi.
- Xây dựng, triển khai và kiểm soát việc thực hiện Nội quy lao động, quy chế khen thưởng, kỷ luật
- Giải đáp thắc mắc của CBNV về chính sách, chế độ, phúc lợi...kịp thời, rõ ràng và minh bạch.
- Đề xuất biện pháp ngăn ngừa và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quan hệ lao động, tránh gây tổn hại, ảnh hưởng đến việc sản xuất kinh doanh cũng như uy tín của công ty.
- Tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện nhằm duy trì, phát triển quan hệ lao động: Tham quan, nghỉ mát, thể dục thể thao, vui chơi giải trí….
- Đối chiếu và thanh quyết toán tiền BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với cơ quan BHXH
- Đăng ký cấp thẻ và trả thẻ khám chữa bệnh cho CBNV công ty, làm thủ tục cấp sổ BHXH cho NLĐ mới
- Chốt sổ bảo hiểm cho người lao động khi không còn làm việc tại công ty
- Tìm kiếm công ty bảo hiểm có chất lượng dịch vụ tốt để mua bảo hiểm con người cho cán bộ nhân viên
- Làm thủ tục thanh toán bồi thường bảo hiểm đúng quy trình, quy định và nhanh.
- Làm thủ tục tăng/giảm cán bộ nhân viên tham gia bảo hiểm chính xác.
- Phân loại, quản lý khoa học và cập nhật đầy đủ hồ sơ cá nhân, sổ bảo hiểm xã hội của người lao động
- Quy trình, quy định được cập nhật và lưu trữ không chồng chéo
- Cung cấp thông tin người lao động, tài liệu do phòng nhân sự hành chính ban hành nhanh chóng, chính xác.
- Cập nhật thông tin về Luật Lao động, các Nghị định, Thông tư hướng dẫn giải quyết chế độ liên quan đến Người lao động
- Tư vấn cho trưởng phòng về phương án xây dựng cơ chế lương thưởng, chính sách và chế độ phúc lợi liên quan đến người lao động phù hợp với thực tế hoạt động của công ty và luật định.
- Soạn thảo Hợp đồng lao động, tờ trình, công văn, quyết định….liên quan đến nhân sự đúng quy cách, biểu mẫu và không sai chính tả.
- Làm báo cáo tình hình lao động, tiền lương định kỳ theo tháng, quý và năm
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Độ tuổi: 24 tuổi trở lên
- Trình độ tối thiểu: Đại học hoặc tương đương
- Chuyên ngành: Quản trị nguồn nhận lực, Luật, hành chính,... các ngành khác liên quan đến hành chính nhân sự.
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 02 năm
- Kỹ năng: Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, Làm việc nhóm, Thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Kiến thức liên quan: Luật Lao Động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN
- Các tố chất cần thiết: Năng động sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 8.000.000 - 11.000.000VNĐ
+ Các khoản chi phí hỗ trợ khác
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty, chế độ Bảo hiểm xã hội, v..vậy theo quy định của Luật Lao động, Luật BHXH.
- Làm giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
- Chế độ tăng lương từ 10%– 40% hàng năm, tùy theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy tối đa khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân..
Chia sẻ
Bình luận