Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành Chánh - Pháp Chế

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ GAIA

Lượt xem: 2055 | Ngày cập nhật: 04/05/2021(9 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận Phú Nhuận

Địa điểm tuyển dụng: Lầu 1, Nhà Thiếu Nhi Phú Nhuận (179 Hoàng Văn Thụ, P.8, Quận Phú Nhuận)

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 7 - 10 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Ngành nghề: Nhân sự Luật - Pháp lý Thư ký - Trợ lý

- Lĩnh vực: chuyên viên pháp lý cử nhân luật chuyên viên hành chính nhân sự

Mô tả công việc

Công tác Hành chính:
- Quản lý mối quan hệ với các Cơ quan chính quyền địa phương, các Tổ chức xã hội nghề nghiệp nơi công ty đặt trụ sở làm việc.
- Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: Mua bán, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản, công văn đi, công văn đến). Quản lý chi phí điện, nước, điện thoại, internet
- Quản lý công tác vệ sinh, cảnh quan công ty
- Hỗ trợ các công việc hành chính và hậu cần khi có phát sinh
Công tác Pháp chế
- Phát hành, lưu trữ, bảo mật hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, các tài liệu quan trọng của công ty đảm bảo tính chính xác, kịp thời, an toàn.
- Lưu giữ và bổ sung hồ sơ cán bộ nhân viên kịp thời, chính xác.
- Tổ chức thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và bảo mật trong công ty theo đúng quy định hiện hành.
- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ năng lực, tài liệu pháp lý và Đề án phát triển giáo dục kỹ năng sống của công ty; đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho bộ phận tư vấn phát triển dự án giáo dục Kỹ năng sống tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành theo sự định hướng phát triển và kế hoạch doanh đã được Ban giám đốc phê duyệt.
- Xây dựng các chương trình công tác của Ban giám đốc, theo dõi, đôn đốc các phòng, bộ phận thực hiện các chương trình công tác đó.
- Hỗ trợ đi công chứng hồ sơ, giấy tờ cho công ty.
- Thực hiện các công tác được cấp trên giao phó.
- Báo cáo định kỳ công việc hàng ngày cho Ban Giám đốc, Trưởng bộ phận hoặc người hướng dẫn.

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
· Có nguyện vọng gắn bó lâu dài cùng thăng tiến với sự phát triển của công ty.
· Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm.
· Làm việc có trách nhiệm, kỷ luật tốt.
· Siêng năng, có tinh thần học hỏi, làm việc độc lập và chịu đựng áp lực cao.
· Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, …

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Lương: Thỏa thuận từ 7 – 10 triệu
- Công việc ổn định, lâu dài. Chế độ tăng lương hàng năm, tùy theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Được tham gia vào các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà Nước.
- Được nghỉ các ngày lễ tết, chiều thứ 7 và chủ nhật.
- 12 ngày phép năm.
- Chế độ tăng lương từ 5-10% hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, chuyên môn cao.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype